| Hotline: 0983.970.780

Man Utd nhận quả đắng vụ Jadon Sancho

Chủ Nhật 14/06/2020 , 13:15 (GMT+7)

Jadon Sancho dường như đã từ chối thẳng thừng với lời đề nghị của Man Utd để ở lại Borussia Dortmund thêm một mùa giải nữa.

Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund hè 2020. Ảnh: Dailymail.

Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund hè 2020. Ảnh: Dailymail.

Có vẻ như những câu chuyện xung quanh tương lai của Jadon Sancho đang đi đến hồi kết, theo Kicker, tiền vệ của Borussia Dortmund đã quyết định ở lại thêm 1 mùa giải nữa với đội bóng áo vàng xanh. 

Như vậy, thông tin này khiến cho Man Utd phiền lòng. Đội bóng nước Anh đã rất gần Sancho nhưng cuối cùng, anh lại không muốn ra đi hè 2020. 

Dortmund cũng hét giá rất cao cho Jadon Sancho. Họ muốn có 100 triệu Euro và điều này cũng rất khó để đáp ứng. Bản thân Sancho cũng không dưới một lần khẳng định mình muốn ở lại với đội bóng nước Đức. 

Dortmudn đã nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng mới dành cho Sancho. Bản hợp đồng này chỉ gia hạn thêm 1 năm nữa thôi nhưng giúp cho Sancho có thể tăng thu nhập từ mức 4 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa.

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/2020, Jadon Sancho đã ghi được 20 bàn thắng, 20 kiến tạo sau 40 trận ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường

Không chỉ một mình Sancho tỏa sáng, tiền vệ người Anh còn giúp cho tân binh tháng Giêng 2020 là Erling Haaland hòa nhập nhanh và tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn thắng sau 11 trận. Sự kết hợp Sancho và Haaland cũng hết sức ấn tượng khi tạo ra 29 bàn thắng cho Dortmund.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.