| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho tiếp quản Tottenham Hotspur

Thứ Tư 20/11/2019 , 15:07 (GMT+7)

Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã bổ nhiệm HLV lắm tài nhiều tật điều hành CLB trong già nửa mùa giải còn lại ở Premier League.  

Theo bản hợp đồng vừa được công bố, mức lương của Jose Mourinho là 26 triệu USD cho mỗi mùa giải và sẽ hết hạn đến cuối mùa giải 2022-2023.  

Mourinho từng nhiều lần đối đầu với Pochettino ở Giải Ngoại hang Anh

Ông Mourinho năm nay 56 tuổi, hiện đang thất nghiệp kể từ sau khi bị CLB Manchester United sa thải vào tháng 12/2018 sẽ thay thế người tiền nhiệm Argentina Mauricio Pochettino vừa bị mất việc hôm thứ Ba.

"Chúng tôi đặt niềm tin vào Jose bởi ông ấy là một trong những huấn luyện viên thành công nhất", Chủ tịch Spurs Daniel Levy tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ.

"Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho toàn đội và là một chiến lược gia vĩ đại. Ở cấp độ các câu lạc bộ mà ông từng huấn luyện, ông ấy đã giành được mọi danh hiệu. Chúng tôi tin rằng, ông ấy sẽ mang lại năng lượng và niềm tin cho phòng thay đồ", thông báo viết.

HLV người Bồ từng lãnh đạo 2 CLB hùng mạnh Man đỏ và Chelsea ở giải Ngoại hạng

Spurs năm ngoái đoạt ngôi á quân ở Champion League và hiện đang xếp thứ 14 ở giải Ngoại hạng mùa này sau 12 vòng đấu. Ở Champions League, họ đang có bảy điểm và đứng thứ hai bảng B sau Bayern Munich.

“Tôi rất vui được gia nhập một câu lạc bộ có một di sản tuyệt vời và những người ủng hộ nhiệt tình. Cả chất lượng đội hình và học viện đều làm tôi phấn khích và điều đó cuốn hút tôi được làm việc với họ”, Mourinho phát biểu.

(Reuters/jt)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất