| Hotline: 0983.970.780

Juventus muốn 'cướp' Van Dijk từ Liverpool

Chủ Nhật 02/02/2020 , 14:18 (GMT+7)

Juventus muốn dùng tiền để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Virgil van Dijk vào mùa hè năm 2020. 

Van Dijk sẽ trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Juventus được xem là đội bóng rất mát tay trên thị trường chuyển nhượng với nhiều thương vụ khó tin được thực hiện thời gian qua. Mới đây, Bà Đầm già thành Turin tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với tuyên bố muốn chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool. 

Theo Dailymail, Juventus đã chồng sẵn số tiền lên tới 200 triệu USD (150 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ này. Tất nhiên, thị trường chuyển nhượng mùa đông không còn mở cửa và Juventus sẽ chờ đến mùa hè năm 2020 để hoàn tất thương vụ này. 

Đại diện của ĐKVĐ Seria A cho biết: "Sau khi giành được nhiều danh hiệu cùng Liverpool, chúng tôi nghĩ Van Dijk có thể sẵn sàng cho một thử thách mới vào cuối mùa giải, nhất là khi cậu ấy đã chơi bóng ở Vương quốc Anh được nhiều năm. Chúng tôi đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị khủng cho cậu ấy vào mùa hè”.

Như vậy, nếu thương vụ thành công, Van Dijk sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, Van Dijk cũng từng là trung vệ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Southampton sang Liverpool với giá 75 triệu bảng. 2 năm sau, Harry Maguire chuyển sang Man Utd với giá 80 triệu bảng và phá vỡ kỷ lục này.

Mùa giải này, Van Dijk đang chơi thăng hoa cùng Liverpool. Tại Ngoại hạng Anh, Van Dijk cùng các đồng đội đang đơn thương độc mã hướng đến ngôi vương lần đầu tiên kể từ khi giải đấu ra đời năm 1992. Liverpool kể từ khi có Van Dijk cũng đã vô địch FIFA Club World Cup và Siêu Cup châu Âu.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất