| Hotline: 0983.970.780

Man Utd quyết giữ Solskjaer bất chấp thành tích tệ hại

Thứ Bảy 25/01/2020 , 00:12 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không bị sa thải bất chấp phong độ kém cỏi của Man Utd trong thời gian gần đây.

Solskjaer được đảm bảo tương lai tại Man Utd.

Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer để thua liên tiếp hai trận tại Premier League với cùng tỷ số 0-2 trước Liverpool và Burnley. Điều này khiến cho vị trí thứ 5 của họ đang lung lay dữ dội. 

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn được BLĐ Quỷ đỏ đảm bảo về tương lai. Theo Dailymail, lãnh đạo đội bóng khẳng định sẽ không sa thải Solskjaer trong thời gian này. 

Bên cạnh đó, theo Manchester Evening News, các ông chủ nhà Glazer cũng như GĐĐH Ed Woodward lại không hề có ý định sa thải Solskjaer. Thay vào đó, họ ủng hộ cựu HLV Cardiff tuyệt đối – người đã để thua tới 12 trận kể từ khi được bổ nhiệm chính thức. 

Thậm chí, nếu thất bại trong trận đấu tới với đội chiếu dưới Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup thì chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer vẫn được giữ nguyên. 

Rõ ràng, Solskjaer nhận được niềm tin lớn đến từ BLĐ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, điều này có thể chỉ đến trong ngắn hạn, nếu thành tích ở cuối mùa của Man Utd không tốt, vào thời điểm đó, Solskjaer khó lòng giữ được chiếc ghế của mình. 

Man Utd sẽ đến làm khách trên sân của Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup trong trận đấu diễn ra vào 22h00 ngày 26/1.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất