| Hotline: 0983.970.780

KA GREEN - Phân bón sinh học thế hệ mới từ Tập đoàn nông nghiệp KAGRI

Thứ Tư 19/06/2024 , 16:29 (GMT+7)

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp, việc bảo vệ cây trồng và đảm bảo năng suất mùa màng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người nông dân.

KA GREEN, sản phẩm phân bón sinh học thế hệ mới của Tập đoàn Nông nghiệp KAGRI là một trong những giải pháp tối ưu giúp cây trồng chống chọi với điều kiện khắc nghiệt từ môi trường và giúp bà con tránh được những rủi ro trong quá trình trồng trọt.

Giải pháp tăng năng suất hiệu quả, bước đột phá trong trồng trọt

Cây trồng hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu từ đất, nhưng khả năng cung cấp của đất có hạn, việc thâm canh qua nhiều năm khiến đất đai bị suy kiệt, giảm độ phì nhiêu, đất bạc màu, dần dần mất đi khả năng sản xuất, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cây trồng. Nên việc sử dụng phân bón rất quan trọng, để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cây trồng sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh, đạt năng suất cao và trả lại cho đất lượng dưỡng chất cây trồng đã lấy đi từ đất.    

Phân bón sinh học thế hệ mới KA GREEN - Một sản phẩm của Tập đoàn nông nghiệp KAGRI.

Phân bón sinh học thế hệ mới KA GREEN - Một sản phẩm của Tập đoàn nông nghiệp KAGRI.

KA GREEN - Phân bón sinh học thế hệ mới được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học thuộc Tập đoàn Nông nghiệp KAGRI với mục tiêu nâng cao năng suất cây trồng cho bà con nông dân. Với công thức đặc biệt đã được KAGRI thử nghiệm và ứng dụng trên quy mô diện rộng, KA GREEN giúp cải thiện cấu trúc đất, tăng khả năng giữ nước và dưỡng chất, đồng thời kích thích sự phát triển của hệ rễ, kích thích ra rễ cám tối đa, giúp cho bộ rễ khoẻ mạnh.

Trong giai đoạn trước ra hoa và khi đang nuôi trái, KA GREEN bổ sung đủ các dưỡng chất cần thiết giúp cây ra hoa to, hoa nhiều, đồng loạt, tăng khả năng đậu quả cao, trái to, đều. Các thành phần trong phân bón được cân đối giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh từ giai đoạn nảy mầm đến khi thu hoạch, tăng 10-15% năng suất trong mùa vụ.

“Lá chắn” bảo vệ cây trồng trước những điều kiện bất lợi từ môi trường và các tác nhân gây bệnh

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những bệnh hại cho cây trồng, nhưng hầu hết là do các yếu tố ngoại cảnh bất lợi từ môi trường: nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, ngập úng, khô hạn, thiếu hoặc thừa dinh dưỡng,... gây ra bệnh hại cho cây trồng, là điều kiện cho các vi khuẩn, nấm bệnh phát triển hoặc do lạm dụng quá nhiều phân bón vô cơ khiến cây kém phát triển, đất bị chua, thoái hoá cũng là nguyên nhân dẫn đến sự phát sinh mầm bệnh.

Vườn nho ở Hà Nội sử dụng KA GREEN cho trái to, đều và ngọt.

Vườn nho ở Hà Nội sử dụng KA GREEN cho trái to, đều và ngọt.

Trước những yếu tố bất lợi đang phải đối mặt thì sản phẩm phân bón sinh học như một tấm khiên bảo vệ cho cây trồng trước những tác nhân gây bất lợi đó. Trong phân bón sinh học KA GREEN chứa thành phần Probiotics là các chủng vi sinh đặc hiệu giúp cải thiện chất lượng đất, phân giải chất hữu cơ, cố định đạm, hòa tan lân, sản xuất các enzyme và hormone,... Probiotics còn giúp gia tăng khả năng chống chịu của cây  trồng với điều kiện bất lợi môi trường như hạn, mặn, kim loại nặng, côn trùng, nấm và vi khuẩn gây bệnh; cải thiện rễ, phục hồi đất; đặc biệt, kích thích sinh trưởng và năng suất cây trồng.

Hệ thống rễ khỏe mạnh giúp cây trồng hấp thụ dưỡng chất có trong đất, phân bón và nước một cách hiệu quả, đảm bảo sự phát triển bền vững ngay cả trong điều kiện thời tiết và môi trường không thuận lợi. KA GREEN còn giúp cây trồng tăng cường khả năng chống lại sâu bệnh và các tác nhân gây hại khác, từ đó giảm thiểu sự phụ thuộc vào các loại thuốc bảo vệ thực vật hóa học.

Bạn đồng hành của người nông dân, giúp bà con an tâm trong mùa vụ

Chủ vườn nho ở Hà Nội tin dùng sử dụng sản phẩm KA GREEN.

Chủ vườn nho ở Hà Nội tin dùng sử dụng sản phẩm KA GREEN.

KA GREEN không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao năng suất và bảo vệ cây khỏi các tác nhân gây hại mà còn giúp bà con nông dân tiết kiệm chi phí. Chỉ cần pha 1KG KA GREEN với 3000 lít nước là có thể bón cho một diện tích lớn 1000m2, giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư vào phân bón và tăng hiệu quả sử dụng lên gấp 1,5 lần.

So với việc phải kết hợp nhiều loại phân bón vô cơ hay thuốc BVTV khác, việc sử dụng KA GREEN là một giải pháp kinh tế tối ưu. Bà con nông dân không còn phải lo lắng về việc mua và sử dụng nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ đó tập trung vào việc chăm sóc cây trồng một cách hiệu quả nhất.

Với thành phần hoàn toàn từ các nguyên liệu sinh học an toàn, được kiểm định bởi Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn, KA GREEN không chỉ bảo vệ sức khỏe của người nông dân mà còn góp phần tạo nên một môi trường trồng trọt an toàn và lành mạnh, nâng cao chất lượng nông sản, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và tạo niềm tin đối với các sản phẩm nông nghiệp sạch.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm KA GREEN - Phân bón sinh học thế hệ mới của Tập đoàn Nông nghiệp KAGRI đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình canh tác của nhiều bà con nông dân và cả các vườn cây lớn, sự hiệu quả và an toàn của KA GREEN đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao, không những giúp cây trồng phát triển khoẻ mạnh, tăng khả năng chống chọi với những điều kiện bất lợi mà còn giúp bà con giảm thiểu được những rủi ro trong quá trình trồng trọt, góp phần tạo nên một nền nông nghiệp xanh và an toàn.

Xem thêm
Pataxim 55EC: Sản phẩm chuyên diệt các loại cỏ hiệu quả cho ruộng lúa

Ruộng lúa có rất nhiều loại cỏ, tuy khác nhau về hình thái, sự sinh trưởng và phát triển nhưng có điểm chung là gây hại rất lớn, cạnh tranh dinh dưỡng với cây lúa...

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất