| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng tấm tắc khen chanh leo ngọt Nafoods 1

Chủ Nhật 06/08/2023 , 15:48 (GMT+7)

Trải nghiệm chanh leo ngọt Nafoods 1 tươi khiến nhiều khách hàng, cả người lớn và trẻ nhỏ, thích thú, tấm tắc khen ngon vì vị ngọt thanh - chua nhẹ và hương thơm của quả.

 

Tối 5/8, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 của Nafoods Group được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Trung tâm thương mại The Garden.

 

Những quả chanh leo ngọt chín mọng được bày trên kệ của siêu thị Tops Market & GO bên trong trung tâm thương mại, trước đó, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 cũng đã được giới thiệu tại hệ thống siêu thị Winmart.

 

Chanh leo ngọt Nafoods 1 có vị ngọt nhiều pha chút chua thanh, hương thơm tươi mát rất hấp dẫn, phù hợp với sở thích ăn uống của người Việt.

 

Tính đến hiện tại, Nafoods là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chọn tạo thành công giống chanh leo bằng phương pháp lai hữu tính.

 

Chanh leo tím ngọt Nafoods 1 có hương vị thơm ngon đặc trưng, có vị ngọt tự nhiên chỉ pha chút chua thanh với độ Brix trên 17%, rất phù hợp cho ăn tươi không cần hòa thêm đường.

 

Đây là kết quả của nhiều năm miệt mài nghiên cứu, trồng thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia, cây giống chanh leo tím ngọt Nafoods 1 được ra đời đáp ứng nhu cầu dùng quả chanh tươi có vị ngọt, không cần pha chế.

 

Chanh leo là loại quả dễ sử dụng và dễ dàng kết hợp cùng các món ăn như salad chanh leo, dùng chung với sữa chua, pudding, bánh mousse, cocktail…

 

Chị Nguyễn Thị Hằng Nga (trái), cư dân tại chung cư The Manor, gần Trung tâm thương mại The Garden đã lựa chọn ngay sản phẩm chanh leo ngọt của Nafoods sau khi nếm thử quả tươi. "Quả chanh này có vị ngọt vừa phải, phù hợp với người thích chua nhẹ như mình, hơn nữa quả rất thơm nên mình chọn mua ngay", chị Nga tấm tắc khen.

 

Không chỉ các bà nội trợ, rất nhiều bạn nhỏ cũng tỏ ra thích thú với vị chanh leo ngọt của Nafoods và đề nghị bố mẹ mua về nhà.

 

Được biết, chanh leo ngoài hương vị thơm ngon còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khi dùng thường xuyên như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện thị lực, tốt cho tiêu hoá, giảm huyết áp...

Xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia, chè Việt Nam vẫn cần lưu ý điều gì?

Xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia, chè Việt Nam vẫn cần lưu ý điều gì?

Nhìn chung các thị trường đều yêu cầu ngày càng cao đối với an toàn thực phẩm, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc, theo Cục Chất lượng Chế biến và Phát triển thị trường.

Thị trường Trung Quốc - 'Át chủ bài' xuất khẩu trái cây

Thị trường Trung Quốc - 'Át chủ bài' xuất khẩu trái cây

Kim ngạch xuất khẩu trái cây Việt Nam sang Trung Quốc ngày càng tăng và ước tính, năm 2024 sẽ đạt gần 5 tỷ USD.

Trái cây Việt Nam: 'Ăn trái nào ra vị trái đó'

Trái cây Việt Nam: 'Ăn trái nào ra vị trái đó'

'Ăn trái nào ra vị trái đó' là lời khen của người tiêu dùng Trung Quốc dành cho trái cây Việt Nam.

Thị trường Trung Quốc: Cửa rộng nhưng khó vào

Thị trường Trung Quốc: Cửa rộng nhưng khó vào

Người dân Trung Quốc có nhu cầu tiêu thụ nông sản nói chung và trái cây nói riêng rất lớn, tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu của thị trường này không hề dễ dàng.

Bức tranh thị trường chè thế giới, Việt Nam có ghi dấu?

Bức tranh thị trường chè thế giới, Việt Nam có ghi dấu?

Đổi mới và 'cao cấp hóa' là chìa khóa mở rộng thị trường vì người tiêu dùng đang thay đổi nhu cầu theo hướng chè đặc sản và các sản phẩm chất lượng cao.

Việt Nam là nhà cung cấp chè lớn nhất cho Trung Quốc về sản lượng

Việt Nam là nhà cung cấp chè lớn nhất cho Trung Quốc về sản lượng

Tuy nhiên xét về giá trị, Việt Nam chỉ đứng thứ 2, chiếm 12,1% tỷ trọng, thấp hơn nhiều so với mức 39,6% của thị trường cung cấp chè lớn nhất là Sri Lanka.

Xem thêm