| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng tấm tắc khen chanh leo ngọt Nafoods 1

Chủ Nhật 06/08/2023 , 15:48 (GMT+7)

Trải nghiệm chanh leo ngọt Nafoods 1 tươi khiến nhiều khách hàng, cả người lớn và trẻ nhỏ, thích thú, tấm tắc khen ngon vì vị ngọt thanh - chua nhẹ và hương thơm của quả.

 

Tối 5/8, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 của Nafoods Group được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Trung tâm thương mại The Garden.

 

Những quả chanh leo ngọt chín mọng được bày trên kệ của siêu thị Tops Market & GO bên trong trung tâm thương mại, trước đó, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 cũng đã được giới thiệu tại hệ thống siêu thị Winmart.

 

Chanh leo ngọt Nafoods 1 có vị ngọt nhiều pha chút chua thanh, hương thơm tươi mát rất hấp dẫn, phù hợp với sở thích ăn uống của người Việt.

 

Tính đến hiện tại, Nafoods là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chọn tạo thành công giống chanh leo bằng phương pháp lai hữu tính.

 

Chanh leo tím ngọt Nafoods 1 có hương vị thơm ngon đặc trưng, có vị ngọt tự nhiên chỉ pha chút chua thanh với độ Brix trên 17%, rất phù hợp cho ăn tươi không cần hòa thêm đường.

 

Đây là kết quả của nhiều năm miệt mài nghiên cứu, trồng thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia, cây giống chanh leo tím ngọt Nafoods 1 được ra đời đáp ứng nhu cầu dùng quả chanh tươi có vị ngọt, không cần pha chế.

 

Chanh leo là loại quả dễ sử dụng và dễ dàng kết hợp cùng các món ăn như salad chanh leo, dùng chung với sữa chua, pudding, bánh mousse, cocktail…

 

Chị Nguyễn Thị Hằng Nga (trái), cư dân tại chung cư The Manor, gần Trung tâm thương mại The Garden đã lựa chọn ngay sản phẩm chanh leo ngọt của Nafoods sau khi nếm thử quả tươi. "Quả chanh này có vị ngọt vừa phải, phù hợp với người thích chua nhẹ như mình, hơn nữa quả rất thơm nên mình chọn mua ngay", chị Nga tấm tắc khen.

 

Không chỉ các bà nội trợ, rất nhiều bạn nhỏ cũng tỏ ra thích thú với vị chanh leo ngọt của Nafoods và đề nghị bố mẹ mua về nhà.

 

Được biết, chanh leo ngoài hương vị thơm ngon còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khi dùng thường xuyên như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện thị lực, tốt cho tiêu hoá, giảm huyết áp...

Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Xem thêm