Khách hàng tấm tắc khen chanh leo ngọt Nafoods 1
Chủ Nhật 06/08/2023 , 15:48 (GMT+7)Trải nghiệm chanh leo ngọt Nafoods 1 tươi khiến nhiều khách hàng, cả người lớn và trẻ nhỏ, thích thú, tấm tắc khen ngon vì vị ngọt thanh - chua nhẹ và hương thơm của quả.
Tối 5/8, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 của Nafoods Group được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Trung tâm thương mại The Garden.
Những quả chanh leo ngọt chín mọng được bày trên kệ của siêu thị Tops Market & GO bên trong trung tâm thương mại, trước đó, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 cũng đã được giới thiệu tại hệ thống siêu thị Winmart.
Chanh leo ngọt Nafoods 1 có vị ngọt nhiều pha chút chua thanh, hương thơm tươi mát rất hấp dẫn, phù hợp với sở thích ăn uống của người Việt.
Tính đến hiện tại, Nafoods là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chọn tạo thành công giống chanh leo bằng phương pháp lai hữu tính.
Chanh leo tím ngọt Nafoods 1 có hương vị thơm ngon đặc trưng, có vị ngọt tự nhiên chỉ pha chút chua thanh với độ Brix trên 17%, rất phù hợp cho ăn tươi không cần hòa thêm đường.
Đây là kết quả của nhiều năm miệt mài nghiên cứu, trồng thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia, cây giống chanh leo tím ngọt Nafoods 1 được ra đời đáp ứng nhu cầu dùng quả chanh tươi có vị ngọt, không cần pha chế.
Chanh leo là loại quả dễ sử dụng và dễ dàng kết hợp cùng các món ăn như salad chanh leo, dùng chung với sữa chua, pudding, bánh mousse, cocktail…
Chị Nguyễn Thị Hằng Nga (trái), cư dân tại chung cư The Manor, gần Trung tâm thương mại The Garden đã lựa chọn ngay sản phẩm chanh leo ngọt của Nafoods sau khi nếm thử quả tươi. "Quả chanh này có vị ngọt vừa phải, phù hợp với người thích chua nhẹ như mình, hơn nữa quả rất thơm nên mình chọn mua ngay", chị Nga tấm tắc khen.
Không chỉ các bà nội trợ, rất nhiều bạn nhỏ cũng tỏ ra thích thú với vị chanh leo ngọt của Nafoods và đề nghị bố mẹ mua về nhà.
Được biết, chanh leo ngoài hương vị thơm ngon còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khi dùng thường xuyên như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện thị lực, tốt cho tiêu hoá, giảm huyết áp...
tin liên quan
Nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh của nông sản Việt
Thứ trưởng Trần Thanh Nam gợi ý nhiều hướng phát triển cho Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường, trong đó nhấn mạnh chất lượng và thị trường.
Xuất khẩu chè của Việt Nam 11 tháng đạt gần 235 triệu USD
Tính chung 11 tháng năm 2024, xuất khẩu chè của Việt Nam sang các thị trường chính tăng so với cùng kỳ năm 2023.
Rau quả của Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Australia
Việt Nam là nguồn cung rau, củ, quả và sản phẩm chế biến lớn thứ 3 cho Australia trong 10 tháng năm 2024, đạt 109,68 triệu USD, tăng 35,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp và diêm dân chung tay nâng niu hạt muối
Nghề làm muối bao đời vất vả, nhọc nhằn, biết thế nhưng diêm dân Quỳnh Lưu vẫn miệt mài bám trụ, với họ mỗi hạt muối là kết tinh của bàn tay và khối óc.
Yến sào Đức Cơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
Gia Lai Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Yến sào Đức Cơ Salangane’s Nest, mở cơ hội để kinh tế huyện Đức Cơ bứt phá.
Vùng nuôi ngao 500ha ven biển huyện Nghĩa Hưng đạt chuẩn quốc tế ASC
Nam Định Vùng nuôi ngao 500ha tại các xã ven biển của huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) được chứng nhận áp dụng nuôi ngao bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế ASC.