| Hotline: 0983.970.780

Khánh thành bể bơi di động phục vụ học sinh miền núi

Thứ Hai 13/03/2023 , 12:42 (GMT+7)

Phú Yên Việc đưa công trình bể bơi di động vào trường học sẽ giúp cho học sinh có điều kiện học bơi, tăng cường kỹ năng bơi lội, bảo vệ an toàn bản thân.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) vừa phối hợp Tỉnh đoàn Phú Yên và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao công trình bể bơi di động cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai, xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa (Phú Yên).

Các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai vui mừng vì từ nay có bể bơi để học bơi, tăng cường kỹ năng bơi lội. Ảnh: HT.

Các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai vui mừng vì từ nay có bể bơi để học bơi, tăng cường kỹ năng bơi lội. Ảnh: HT.

Theo đó, công trình bể bơi di động này được xây dựng trong khuôn viên nhà trường với diện tích 50m2. Hệ thống bể bơi gồm máy lọc cát lớn, cầu thang cao cấp, tấm lót bể và tấm phủ bể; bộ bóng chuyền bể bơi; bộ vệ sinh bể bơi đa năng và mái che, hàng rào bảo vệ.

Khung bể bở làm bằng nhôm hợp kim cường lực siêu chắc và máy lọc cát tích hợp điện phân Clo từ muối, an toàn, không cần dùng hóa chất. Đây là công trình do Tổng công ty Phát điện 2, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ với tổng kinh phí đầu tư 100 triệu đồng.

Dịp này Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai. Ảnh: HT.

Dịp này Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai. Ảnh: HT.

Với món quà này, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ bày tỏ mong muốn gửi đến nhà trường, nhất là các em học sinh nhằm động viên tinh thần hiếu học, tạo điều kiện học tập, bơi lội ngay tại trường, tăng cường kỹ năng bảo vệ an toàn cho bản thân. Cũng như góp phần cùng thầy cô hỗ trợ trong việc dạy bơi phòng tránh đuối nước cho học sinh trong trường nói riêng và các trẻ em trong khu vực nói chung, góp phần giảm thiểu tai nạn về đuối nước.

Dịp này, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ còn trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai nhằm chia sẻ, động viên các em nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.