| Hotline: 0983.970.780

‘Khiến’ Djokovic bị loại khỏi Mỹ Mở rộng, nữ trọng tài bị dọa giết

Thứ Ba 08/09/2020 , 14:12 (GMT+7)

Nữ trọng tài dây Laura Clark bị nhiều fan quá khích vào trang mạng xã hội hăm dọa và buông lời tục tĩu.

Nữ trọng tài Laura (giữa) bị Djokovic đánh bóng trúng đầu hôm 6/9. Ảnh: Reuters.

Nữ trọng tài Laura (giữa) bị Djokovic đánh bóng trúng đầu hôm 6/9. Ảnh: Reuters.

Cuối set 1 vòng bốn Mỹ Mở rộng, Novak Djokovic bị thua game giao bóng và để đối thủ dẫn 5-6. Trước nguy cơ thua set đầu do phải đỡ game kế tiếp, hạt giống số một người Serbia mất bình tĩnh. Anh trả bóng hướng về cuối sân. Trái bóng bay trúng đầu trọng tài dây Laura Clark, khiến bà lăn lộn trên sân. Sau khi hội ý, tổ trọng tài quyết định truất quyền thi đấu của "Nole".

Tức giận vì thần tượng để thua một cách lãng nhách, nhiều fan của Djokovic đã mò được Instagram của nữ trọng tài Laura. Họ gửi hàng nghìn tin nhắn có lời lẽ tục tĩu và đe dọa giết bà.

Hành động gây chú ý nhất là lời bình luận trong bức ảnh bà Laura đăng tưởng niệm người con trai quá cố. Một fan của Djokovic viết: "Đừng lo, bà sẽ sớm gặp con trai mình". Đáng chú ý, người con của Laura - Josh - qua đời từ năm 2008 vì tai nạn xe đạp.

Theo Reuters, mọi bài đăng của Laura Clark kể từ những bức ảnh đầu tiên năm 2011 đều bị bình luận xấu. Nhiều người gọi bà là "bệnh hoạn" và "kẻ nghiện rượu". Một số khác, ít quá khích hơn, thì cho là bà đã "diễn" bởi trái bóng từ tay Djokovic không làm bà đau tới vậy.

Trước đó, Ban tổ chức Mỹ Mở rộng cũng đăng đàn lý giải nguyên nhân xử thua Djokovic là bởi anh đã "làm đau" nữ trọng tài. Hiện Laura Clark đã phải xóa tài khoản Instagram.

Reuters

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.