| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe tiếp tục tịt ngòi

Thứ Sáu 30/08/2024 , 10:11 (GMT+7)

Tiền đạo số 1 của bóng đá Pháp chưa thể ghi bàn cho Real Madrid tại giải La Liga 2024/2025 dù rất được kỳ vọng.

Kylian Mbappe chưa ghi được bàn ở mùa giải năm nay. 

Kylian Mbappe chưa ghi được bàn ở mùa giải năm nay. 

Thêm một lần nữa, chân sút Kylian Mbappe chưa ghi bàn cho Real Madrid trong mùa giải La Liga 2024/2025. Báo giới Pháp và Tây Ban Nha đánh giá đây là quãng phong độ kém nhất của Kylian Mbappe khi chơi bóng chuyên nghiệp, bởi chưa bao giờ chân sút này lại tịt ngòi lâu như vậy.

Rạng sáng 30/8, Real Madrid gặp Las Palmas trên sân khách tại vòng 3 của La Liga 2024/2025. Hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Đội chủ nhà có bàn thắng ngay phút thứ 5 của Moleiro. Real Madrid may mắn có bàn gỡ hòa trên chấm 11m trong phút 69 của Vinicius Junior.

Ở trận này, Real Madrid chỉ vắng Jude Bellingham vì chấn thương trong khi những ngôi sao quen thuộc là Vinicius, Luka Modric, Brahim Diaz, Kylian Mbappe đều ra sân. Tuy vậy, bàn thắng là điều mà các CĐV rất cần ở các ngôi sao Real Madrid lại không có nhiều. Tình huống đáng chú ý ở trận này trong phú 55 khi Kylian Mbappe có cơ hội dứt điểm dù vậy pha qua người rồi sút bóng quen thuộc đã bị thủ thành Las Palmas hóa giải.

Qua 3 vòng thi đấu của La Liga 2024/2025, Kylian Mbappe chưa có bàn thắng cho mình. Dù trước đó tại trận Siêu cúp châu Âu, chân sút này ghi 1 bàn cho Real Madrid.

Tính đến lúc này, Kylian Mbappe là tiền đạo thực hiện nhiều cú sút nhất (17 lần sút bóng trúng đích), tuy nhiên sự thành công lại không có. Đây là lần đầu, ngôi sao bóng đá Pháp tịt ngòi qua ba trận mở màn ở một giải vô địch quốc gia, tính từ khi là cầu thủ chuyên nghiệp ra sân ở đội Monaco mùa 2015/2016.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.