| Hotline: 0983.970.780

Lật mặt 7 chạm mốc hơn 60 tỷ sau 2 ngày công chiếu

Chủ Nhật 28/04/2024 , 09:41 (GMT+7)

Sau hai ngày công chiếu, tính cả những suất chiếu sớm, phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' đã thu về hơn 60 tỷ đồng, vượt xa phim Mai của Trấn Thành.

Theo Box Office Vietnam, đến sáng ngày 28/4, phim "Lật mặt 7: Một điều ước" đạt doanh thu hơn 67 tỷ đồng, vượt xa các bộ phim đang ở ngoài rạp cùng thời điểm là Vây hãm: Kẻ trừng phạt, Mùa hè của Luca, Mèo mập mang 10 mạng, Cái giá của hạnh phúc, Trước giờ yêu, Đóa hoa mong manh… Đây là doanh thu của hai ngày chiếu sớm với các suất hạn chế (chủ yếu là buổi ra mắt phim ở TP.HCM và Hà Nội), cùng với lượng vé mua trước trong những ngày sắp tới.

Đơn vị phát hành cũng công bố số lượng vé đặt trước của phim đạt kỷ lục của điện ảnh Việt với 105.000 vé. Điều này khiến "Lật mặt 7": Một điều ước có sự tăng tốc nhanh chóng về doanh thu trong ngày đầu tiên. Từ đó, các suất chiếu trong những ngày tiếp theo cũng được tăng lên chóng mặt. Tính đến trưa ngày 28/4, suất chiếu của phim trong ngày trên toàn quốc là hơn 4.200 suất, ở các cụm rạp lớn trung bình khoảng 15 – 30 phút có một suất chiếu.

Dàn diễn viên phim Lật mặt 7 tạo nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Dàn diễn viên phim Lật mặt 7 tạo nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Với thành tích ban đầu này, "Lật mặt 7: Một điều ước" được kỳ vọng sẽ tạo thêm những kỷ lục mới, góp phần tạo nên cú bùng nổ phòng vé lớn trong những ngày sắp tới của kỳ nghỉ lễ dài. Phản hồi của khán giả qua các suất chiếu đầu về chất lượng bộ phim khá tích cực. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện gia đình với những câu chuyện gần gũi với người Việt.

Thêm vào đó thương hiệu Lật mặt của Lý Hải đã xây dựng tốt trong 9 năm qua với chất lượng kịch bản và đạo diễn ngày càng lên tay nên sở hữu sẵn số lượng khán giả trung thành đông đảo. Lần đầu tiên Lý Hải chuyển hướng làm phim về đề tài gia đình mà bản thân anh ở ngoài đời vốn gắn với hình ảnh người con hiếu thảo, người chồng, người cha mẫu mực của làng giải trí Việt.

Thành quả xứng đáng của vợ chồng Lý Hải.

Thành quả xứng đáng của vợ chồng Lý Hải.

Phim có yếu tố thuận lợi để đạt doanh thu tốt khi mở rộng đối tượng khán giả là thiếu nhi với dán nhãn K (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). Các gia đình có thể lựa chọn xem phim cùng nhau trong các hoạt động vui chơi giải trí vào dịp nghỉ lễ dài ngày này. Trong khi các phim Việt khác đều giới hạn độ tuổi T13 hoặc T18.

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm