| Hotline: 0983.970.780

'Lật mặt 7' của Lý Hải hứa hẹn sẽ bùng nổ tại rạp phim Việt

Thứ Sáu 05/04/2024 , 10:36 (GMT+7)

'Lật mặt 7' phim mới trong dòng Series 'Lật mặt' của đạo diễn Lý Hải đã tung đoạn phim giới thiệu đầy hấp dẫn, chủ đề liên quan đến gia đình.

Dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' của đạo diễn Lý Hải. Ảnh: Ngọc Anh/ Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Dàn diễn viên phim "Lật mặt 7" của đạo diễn Lý Hải. Ảnh: Ngọc Anh/ Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Trailer tiết lộ diễn biến chính của tác phẩm do Lý Hải biên kịch. Phim kể bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền) - mẹ già sống cô đơn ở tuổi già, bà có năm người con và mỗi người một nơi. Áp lực mưu sinh cuộc sống khiến họ đùn đẩy trách nhiệm để không phải chăm sóc mẹ. Cao trào xảy ra sau một lần bà Hai gặp tai nạn, phải ngồi xe lăn, vô tình bị trượt ngã xuống suối rồi mất tích. Chuỗi ngày sau đó, các con bà Hai sống trong day dứt, hồi tưởng ký ức tuổi thơ đầm ấm cạnh mẹ. Video khép lại khi số phận nhân vật còn bỏ ngỏ.

Phim cũng giới thiệu thêm hoàn cảnh của dàn nhân vật chính. Trương Minh Cường vào vai Hai Khôn - người con đầu có sự nghiệp thành đạt nhưng thường mâu thuẫn với vợ về chuyện chăm mẹ. Đinh Y Nhung đóng Ba Lành - con thứ hai, chật vật với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Quách Ngọc Tuyên, Trâm Thảo, Kim Hải vào vai ba người con làm thợ hồ, đánh cá, trồng chè kiếm sống, nhưng vẫn chịu cảnh bấp bênh.

Đạo diễn Lý Hải và vợ. Ảnh: Ngọc Anh/ Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam.

Đạo diễn Lý Hải và vợ. Ảnh: Ngọc Anh/ Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam.

Tác phẩm quy tụ gần 50 diễn viên - đông nhất trong phim Lý Hải từ trước đến nay. Đạo diễn cho biết dù vai chính hay phụ, diễn viên mới hoặc cũ, anh đều yêu cầu trải qua các vòng thử vai.

Năm 2023, Lý Hải đại thắng với “Lật mặt 6”, doanh thu 300 tỷ đồng, chỉ xếp sau hai bộ phim doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Việt Nam là Bố Già và Nhà Bà Nữ.

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ: "Làm phim không ai muốn lỗ, nhưng với tôi, dự án huề vốn là vui rồi. Tôi nghĩ chỉ cần có kịch bản tốt, rút kinh nghiệm từ những phần trước, khán giả sẽ thấy được nỗ lực".

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.