| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Anh Đức cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp

Thứ Năm 04/04/2024 , 20:50 (GMT+7)

Diễn viên Anh Đức đã nói lời cầu hôn với bạn gái Quỳnh Anh - người từng đóng chung phim ‘Mai’với anh, hiện cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới.

Trưa 4/4, Anh Đức cho biết thực hiện màn cầu hôn trong chuyến du lịch vài tháng trước, đến nay mới công bố. Anh nhận được sự hỗ trợ của bạn bè để mang đến bất ngờ cho người yêu.

"Tôi hạnh phúc trong khoảnh khắc trao nhẫn, nhận được lời đồng ý từ cô ấy". Đến thời điểm thích hợp tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình của mình và quan điểm hôn nhân ở tuổi này", Anh Đức nói.

Màn cầu hôn lãng mạn được tổ chức cách đây vài tháng. Ảnh: FBNV

Màn cầu hôn lãng mạn được tổ chức cách đây vài tháng. Ảnh: FBNV

Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm hơn một năm nay. Theo Anh Đức, việc tham gia chung dự án khiến tình cảm cả hai thêm khăng khít, thấu hiểu tính cách nhau hơn.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên như ca sĩ Ali Hoàng Dương, Trương Quỳnh Anh, Hoàng Tôn gửi lời chúc mừng đến anh. 

Bạn gái của Anh Đức - diễn viên Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém anh 12 tuổi. Cô tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà. Trong phim Mai, cô đóng vai Diễm - đồng nghiệp của Mai (do Phương Anh Đào thủ vai).

Cả hai đều là diễn viên của bộ phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn. Ảnh: FBNV

Cả hai đều là diễn viên của bộ phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn. Ảnh: FBNV

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài quen thuộc ở miền Nam. Ngoài ra, anh theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát, từng ra MV. Anh cũng rất hay tham gia các bộ phim có sự góp mặt của Trấn Thành, nổi bật là phim Bố Già phiên bản web hay phim Mai gần đây.

Xem thêm
Ngư dân Trần Đề háo hức đón Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải

Sóc Trăng Hàng ngàn du khách đổ về cửa biển Trần Đề, hòa cùng người dân địa phương đón Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải, nét văn hóa truyền thống độc đáo của ngư dân miệt biển.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất