| Hotline: 0983.970.780

Lễ rước đuốc và cờ truyền thống Khatoco

Thứ Bảy 22/09/2018 , 20:26 (GMT+7)

Hướng đến kỷ niệm 35 thành lập Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) ngày 4/10/2018 tới đây, mới đây, Khách sạn Liberty Central Nha Trang, đơn vị thành viên của Khatoco đã long trọng tổ chức lễ rước đuốc và cờ truyền thống.

Lễ rước đuốc và cờ truyền thống

 Hoạt động rước đuốc – truyền lửa nhiệt huyết  và rước cờ truyền thống được bắt đầu vào ngày kỷ niệm 34 năm thành lập (04/10/2017),  khởi nguồn từ Văn phòng Tổng Công ty truyền đến các đơn vị thành viên trong đại gia đình Khatoco. Sau một năm ngọn đuốc đã đi qua 15 đơn vị, truyền đi nguồn cảm hứng và nhiệt huyết  cho các thế hệ cán bộ CNV, mang thông điệp dẫn đường cho các thế hệ tiếp bước truyền thống Khatoco, thúc đẩy toàn đơn vị cũng như toàn tổ hợp luôn trên đà vận động phát triển bền vững.

Lễ rước đuốc và cờ truyền thống

Khách sạn Liberty Central Nha Trang là đơn vị cuối cùng đã được nhận đuốc và cờ truyền thống kết thúc hành trình rước đuốc và cờ truyền thống Khatoco. Khách sạn vinh hạnh được xây trên mảnh đất số 09 Biệt Thự, là mảnh đất khai sinh lập nghiệp của Tổng Công ty Khánh Việt, nơi bắt nguồn của những khát khao vươn lên và sáng tạo không ngừng.

Xem thêm
Thái Lan dự kiến xuất khẩu 1 triệu tấn sầu riêng trong năm 2024

Thái Lan đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 1 triệu tấn sầu riêng, trị giá khoảng 130 tỷ baht, chủ yếu sang thị trường Trung Quốc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.