| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi cởi áo ăn mừng, tri ân huyền thoại Diego Maradona

Thứ Hai 30/11/2020 , 01:49 (GMT+7)

Lionel Messi cởi áo ăn mừng, tri ân huyền thoại Diego Maradona sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 trong trận đấu với Osasuna tại La Liga.

Lionel Messi và các đồng đội ra quân trước Osasuna với quyết tâm lớn. HLV Ronald Koeman tung ra sân đội hình với hàng công mạnh nhất và mong muốn sớm giải quyết đối thủ. 

Thực tế cho thấy Barca hoàn toàn vượt trội so với Osasuna và họ dễ dàng đánh bại đội khách với tỷ số 4-0 bằng các bàn thắng của Griezmann, Braithwaite, Coutinho và Messi.

Lionel Messi tưởng nhớ Diego Maradona. Ảnh: Dailymail.

Lionel Messi tưởng nhớ Diego Maradona. Ảnh: Dailymail.

Trong đó, Lionel Messi gây chú ý với màn tri ân huyền thoại Diego Maradona - người vừa qua đời hôm 25/11 vì bệnh đau tim. 

Lionel Messi ấn định tỷ số trận đấu ở phút 73. Cầu thủ 33 tỏa sáng với cú sút bằng chân trái hiểm hóc vào góc cao khung thành, không cho thủ môn Herrera cơ hội cản phá. 

Messi xúc động khi nhớ về bậc tiền bối. Ảnh: Express.

Messi xúc động khi nhớ về bậc tiền bối. Ảnh: Express.

Ngay sau đó là màn ăn mừng đáng nhớ khi Messi đã cởi áo đấu của Barcelona và bên trong anh mặc một chiếc áo của CLB Newell's Old Boys - đội bóng Maradona từng có 1 năm cống hiến trong sự nghiệp quần đùi áo số (1993 đến 1994). 

Đây là CLB mà Messi từng khoác áo ngày trước hay nói cách khác Newell's Old Boys là "đội bóng chung" của hai người. Trong phút ăn mừng, Lionel Messi giơ hai tay lên trời nhằm tưởng nhớ tới cố huyền thoại Maradona.

Với chiến thắng 4-0, Barca vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, trong khi Osasuna đứng thứ 15.

>>> Xem thêm: Đội bóng bầu dục New Zealand tri ân Diego Maradona

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.