| Hotline: 0983.970.780

Đội bóng bầu dục New Zealand tri ân Diego Maradona

Chủ Nhật 29/11/2020 , 08:49 (GMT+7)

Sức ảnh hưởng của Diego Maradona đã lan tỏa không chỉ khắp thế giới bóng đá mà cả ở những môn thể thao khác, ông cũng được tri ân sâu sắc.

Đội tuyển bóng bầu dục New Zealand tưởng niệm Diego Maradona. Ảnh: Dailymail.

Đội tuyển bóng bầu dục New Zealand tưởng niệm Diego Maradona. Ảnh: Dailymail.

Đội bóng bầu dục quốc gia New Zealand mới đây đã có hành động tri ân đến huyền thoại bóng đá Diego Maradona - người vừa qua đời hôm 25/11 vì bệnh đau tim. 

New Zealand có trận đấu với Argentina và các thành viên đội bóng bầu dục nước này đã mang theo một chiếc áo dành cho huyền thoại Diego Maradona.

Chiếc áo này được đặt trang trọng trên sân bóng ngay trước giờ thi đấu. Đội trưởng Sam Cane của New Zealand là người thực hiện nghi thức này. 

Anh mang chiếc áo có in số 10 của Diego Maradona, đi tới phía đội hình của Argentina và đặt chiếc áo ở giữa sân. 

Đội tuyển bóng bầu dục New Zealand cũng ra sân trong bộ trang phục màu đen và thể hiện niềm tiếc thương sâu sắc với huyền thoại bóng đá vừa qua đời. 

Tại Argentina, những hoạt động tưởng nhớ đến Diego Maradona vẫn diễn ra. Quốc gia này để quốc tang 3 ngày cho huyền thoại của mình. 

Ở Italia, đội bóng cũ của Maradona cũng đang thể hiện sự thương tiếc dành cho ông. Hình ảnh của huyền thoại người Argentina cũng được chiếu lên trên các màn hình khổng lồ bên trong sân vận động. Các cầu thủ Napoli đều mặc chiếc áo số 10 huyền thoại của Maradona và thực hiện một phút mặc niệm trước khi trận đấu bắt đầu.

>>> Xem thêm: Trái tim Maradona ngừng đập: Ngủ ngon nhé Diego thiên tài!

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.