| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi ký hợp đồng vô tiền khoáng hậu tại Barcelona

Thứ Bảy 01/05/2021 , 07:13 (GMT+7)

Barcelona, đội bóng chủ sân Camp Nou, đang đề nghị tiền đạo Lionel Messi ký vào bản hợp đồng kéo dài tới 10 năm.

Lionel Messi tiếp tục ở lại Barcelona. Ảnh: Givemesport.

Lionel Messi tiếp tục ở lại Barcelona. Ảnh: Givemesport.

Lionel Messi đã 34 tuổi nhưng anh vẫn thi đấu với đẳng cấp cao nhất tại Barcelona. Đội bóng xứ Catalan dường như không thể sống thiếu anh. 

Chính vì thế, Chủ tịch Joan Laporta vừa đưa ra một lời đề nghị có một không hai dành cho siêu sao người Argentina. Theo đó, Lionel Messi đang đứng trước viễn cảnh sẽ ký hợp đồng kéo dài 10 năm với Barcelona. 

Nếu Messi đồng ý gia hạn, anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại sân Camp Nou. Sau đó, siêu sao sinh năm 1987 được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Điều hành Barca.

Bên cạnh đó, Lionel Messi còn có thể đóng vai trò đại sứ cho Barcelona. Bên cạnh đó, thỏa thuận này còn cho phép Messi có thể tham gia vào ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan.

Mùa này, Messi ra sân 43 trận, ghi 34 bàn và có 14 kiến tạo. Ở tuổi 33, Messi duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng để dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới" La Liga. Phong độ xuất sắc của Messi đưa Barca giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2020/2021

Tuy nhiên, hiện Messi vẫn được rất nhiều đội bóng quan tâm và họ sẵn sàng trải thảm đỏ mời Messi về nếu anh vẫn quyết định ra đi. Các CLB quan tâm sâu sắc đến Messi gồm Manchester City, PSG và Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

>>> Xem thêm: Ceballos nhận thẻ đỏ, Arsenal phơi áo trước Villarreal

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.