| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch Barcelona: 'CLB sẽ giữ Lionel Messi bằng mọi giá'

Thứ Năm 18/03/2021 , 10:47 (GMT+7)

Tân Chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta cho rằng đội bóng không có lý do gì để không nỗ lực giữ chân Lionel Messi ở lại dài hạn.

Joan Laporta kiên quyết giữ chân Lionel Messi. Ảnh: Dailymail.

Joan Laporta kiên quyết giữ chân Lionel Messi. Ảnh: Dailymail.

Tân chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barcelona sẽ làm mọi cách để khiến Lionel Messi thay đổi ý định rời CLB và tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp đến hết sự nghiệp. 

"Xin lỗi Lionel Messi. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để anh ở lại với Barcelona. Vâng. Mọi thứ vẫn đang trong vòng đàm phán nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng, CLB mong muốn và sẽ cố gắng thuyết phục Lionel ở lại. 

Tất nhiên rồi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Chẳng có lý do gì để anh ấy phải ra đi cả" - ông Joan Laporta cho biết. 

Chia sẻ sâu hơn về tình hình tài chính của Barcelona, Chủ tịch Joan Laporta dường như không mấy bận tâm đến khoản lương khổng lồ của siêu sao người Argentina. Ông nói: "Tình hình kinh tế là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi cần làm cho câu lạc bộ phát triển bền vững. Chúng tôi có kế hoạch cho việc này. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vì lợi ích tốt nhất của Barcelona". 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca hiện gánh nợ gần 1,2 tỷ euro, trong đó có tới xấp xỉ 200 triệu euro tiền nợ từ chính các CLB mà họ mua cầu thủ.

>>> Xem thêm: Jurgen Klopp lo Liverpool mất vé Champions League

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.