| Hotline: 0983.970.780

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Kylian Mbappe

Thứ Ba 14/04/2020 , 09:04 (GMT+7)

Kylian Mbappe đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ Liverpool và nhiều khả năng sẽ chuyển sang Anh thay vì đến Real Madrid.

Mbappe sẽ là mục tiêu số một của Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Mbappe sẽ là mục tiêu số một của Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Kylian Mbappe trở nên "đắt sô" trên thị trường chuyển nhượng khi anh vừa chỉ tỏ thái độ muốn rời PSG trong mùa hè năm nay. 

Theo đó, Real Madrid sẵn sàng 200 triệu Euro để ngồi vào bàn đàm phán. Nếu chuyển sang Real Madrid, Mbappe sẽ trở thành ngôi sao số một của đội bóng và có cơ hội lớn để vươn tầm thế giới. 

Tuy nhiên, tham vọng của Real Madrid có thể không thành công khi mới đây đã xuất hiện đối thủ số một của họ trong việc tranh giành Mbappe. Đó là đại gia Liverpool của nước Anh. 

Đội bóng của Jurgen Klopp cũng không tiếc tiền để chiêu mộ Mbappe. Dù có thể mức đãi ngộ tại Liverpool không hấp dẫn nhưng Mbappe có cơ hội được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Quan trọng hơn, Liverpool cũng sẽ phải đối mặt với việc mất đi Sadio Mane - người cũng nhấp nhổm ra đi và điểm đến của anh vẫn là Real Madrid. 

Mua cả hai thì Kền kền trắng nhiều khả năng không đủ tiền do vướng luật Công bằng tài chính nên nếu có được Mane, Real Madrid sẽ buông Mbappe và Liverpool cần nhanh chân ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp. 

Tuy nhiên, vấn đề là Liverpool liệu có đủ sức hấp dẫn với Mbappe? PSG có lẽ sẽ hài lòng với con số từ 150 triệu đến 200 triệu Euro và vấn đề quan trọng là The Kop phải làm gì để quyến rũ cầu thủ 21 tuổi/

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.