| Hotline: 0983.970.780

Liverpool vs Aston Villa: Còn nước còn tát

Thứ Bảy 20/05/2023 , 08:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 37 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/5/2023 trên sân vận động Anfield. 

Top 4 tại Premier League đang là cuộc đua nóng bỏng và hấp dẫn. Cuộc chạm trán giữa Liverpool vs Aston Villa hoàn toàn có thể là một trong những trận đấu then chốt quyết định đến cuộc đua này. 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Liverpool đang có 65 điểm, xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp và còn kém Man United 1 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). The Kop lúc này là ứng cử viên duy nhất có thể cạnh tranh Top 4 cùng Man United và Newcastle United. 

Sẽ có màn đối đầu không khoan nhượng giữa Liverpool vs Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Sẽ có màn đối đầu không khoan nhượng giữa Liverpool vs Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Còn với Aston Villa, 57 điểm sau 36 trận đấu cùng vị trí thứ 8 có lẽ chưa làm hài lòng Unai Emery và các học trò. Họ còn có thể làm tốt hơn với việc cạnh tranh tấm vé dự UEFA Conference League. Khi đó, họ cần giành chiến thắng trong 2 trận còn lại tại giải quốc nội. 

Chuỗi phong độ hiện tại của Liverpool là thực sự ấn tượng. Các học trò của Jurgen Klopp trải qua giai đoạn đầu mùa khó khăn nhưng họ đang cố gắng nước rút tới một vị trí dự Champions League. 7 trận thắng liên tiếp giúp họ gần đạt được mục đích.

Mặc dù quyền tự quyết không còn nằm trong tay The Kop nhưng chắc chắn, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ nỗ lực đến phút cuối để hy vọng Man United hay Newcastle United sẩy chân. 

Tuy nhiên, những thống kê ấn tượng của Aston Villa có thể khiến lữ đoàn đỏ e dè. Kể từ trận đấu đầu tiên tại Premier League mà Unai Emery dẫn dắt Aston Villa, chỉ có Manchester City, Arsenal và Liverpool giành được nhiều điểm hơn Villa (45).

Bên cạnh đó, Aston Villa đã ghi 12 bàn trong 15 phút đầu trận ở Premier League mùa này, chiếm 25% tổng số bàn thắng của họ. Tuy nhiên, chỉ có 1 bàn thắng đến trên sân khách.

Về lực lượng, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Thiago, Bajcetic và Ramsay trong trận đấu cuối cùng tại Anfield mùa này. Tuy nhiên, đội chủ nhà rất lạc quan tin rằng Roberto Firmino có thể kịp bình phục chấn thương cơ để dự trận đấu chia tay sau 8 năm gắn bó. 

Còn với Aston Villa, trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất là Philippe Coutinho khi cầu thủ này chấn thương và không thể tái ngộ đội bóng cũ. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 37 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/5/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Aston Villa

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Diaz

Aston Villa (4-4-2): Martinez; Young, Konsa, Mings, Moreno; Ramsey, Kamara, Luiz, McGinn; Buendia, Watkins

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Aston Villa: 2-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lyon vs Monaco trên On Sports giải Ligue 1 hôm nay 20/5

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.