| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester City vs Liverpool: Tạm biệt bầy cáo?

Thứ Hai 15/05/2023 , 07:11 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leicester City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 36 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/4/2023 trên sân vận động King Power. 

Mùa giải này thực sự là những trải nghiệm bỏ đi với cả Leicester City và Liverpool. Bầy Cáo có lẽ sắp lãnh danh hiệu đội bóng gây thất vọng nhất Premier League với việc đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng. 

Đội hình của Leicester City vẫn còn những cầu thủ chất lượng như Jamie Vardy, Harvey Barnes, Youri Tielemans... Đây đều là những con người góp công trong việc đưa đội bóng trở thành ngựa ô tại Premier League những mùa vừa qua nhưng giờ đây, họ có thể bất lực trong việc giúp Bầy Cáo ở lại giải Ngoại hạng Anh. 

Leicester City sẽ lâm nguy nếu không thắng được Liverpool. Ảnh: Express.

Leicester City sẽ lâm nguy nếu không thắng được Liverpool. Ảnh: Express.

Cho đến trước trận Leicester City vs Liverpool, đội chủ sân King Power chỉ có được 30 điểm sau 35 trận đấu, xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và cách nhóm an toàn 2 điểm. Đáng chú ý, Everton - đội xếp thứ 17 vừa để thua trước Man City và nếu đánh bại được Liverpool, Leicester City có thể tạm thoát khỏi vùng nguy hiểm. 

Vấn đề là đối thủ Liverpool đang thực sự quyết tâm giành lấy tấm vé vào Top 4. Đoàn quân của Jurgen Klopp thắp lửa cho cuộc đua lấy vé Champions League sau khi vươn lên áp sát Man United (kém hơn 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận) nhưng vòng này, Man United vừa đánh bại Wolves nên nếu không thể có 3 điểm tại King Power, Liverpool có thể bị bỏ lại. 

Nhìn chung, trận Leicester City vs Liverpool chứng kiến 2 đội bóng cần phải nỗ lực hết mình để có được 3 điểm trọn vẹn. 

Xét về phong độ, Leicester City đang cho thấy sự tệ hại của mình khi chỉ mang về một chiến thắng trong 13 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, The Kop toàn thắng 6 trận gần nhất, trong đó có cả chiến thắng trước những đối thủ quan trọng như Tottenham.

Ở 120 lần đối đầu trước đây trên mọi mặt trận, Liverpool cũng chiếm ưu thế khi thắng 54, hoà 25 và thua 41 trận. Lượt đi mùa giải này, thầy trò HLV Jurgen Klopp giành thắng lợi 2-1.

Dù sao, Liverpool cũng không thể coi thường Leicester City. Ở thế chân tường, Bầy Cáo có thể sẽ vùng lên mạnh mẽ. Đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và nếu vượt qua chính mình, giành kết quả suôn sẻ, Vardy cùng đồng đội sẽ mở ra cánh cửa trụ hạng. Ở chiều ngược lại, nếu nhận thất bại, Leicester tiến rất gần tới tấm vé xuống hạng.

Trận đấu giữa Leicester City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 36 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/4/2023 trên sân vận động King Power. 

Đội hình xuất phát dự kiến Leicester City vs Liverpool 

Leicester: Ward; Amartey, Castagne, Faes, Thomas, Praet, Tielemans, Soumare, Dewsbury-Hall, Barnes, Daka.

Liverpool: Alisson; Matip, van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Fabinho; Gakpo, Salah, Nunez.

Dự đoán tỷ số Leicester City vs Liverpool: 1-2 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Juventus vs Cremonese trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 15/5

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.