| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá thế giới hôm nay

Lộ diện cổ động lớn nhất cho Man United dự Champions League

Thứ Tư 22/07/2020 , 08:53 (GMT+7)

Sporting Lisbon là đội bóng hào hứng nhất trong việc cổ vũ cho Man United giành vé dự Champions League mùa tới.

Bruno Fernandes đang thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: GettyImages.

Bruno Fernandes đang thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: GettyImages.

Sporting Lisbon mới là đội bóng vui mừng nhất nếu Man United giành vé dự Champions League mùa tới. Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ nhận ngót nghét 10 triệu bảng nếu như Quỷ đỏ có vé. 

Đây là một điều khoản trong bản hợp đồng đưa Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon sang Man United. 5 triệu bảng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của Sporting nếu như Quỷ đỏ sử dụng Bruno Fernandes 20 trận cho đến cuối mùa. 

Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer đã xếp Bruno Fernandes đá chính tới 18 trận trên mọi đấu trường. Giải Ngoại hạng Anh còn 2 trận nữa và nhiều khả năng chiến lược gia người Na Uy sẽ tiếp tục sử dụng số 18. 

Như vậy, kết thúc giải Ngoại hạng Anh, có lẽ Man United đã mất tiền cho Sporting. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ còn phải thi đấu tại Europa League. 

Bên cạnh đó, Man United cũng sẽ phải thanh toán một khoản tiền 5 triệu bảng khác nếu như Quỷ đỏ được dự Champions League mùa tới. 

Tổng cộng, Man United sẽ phải trả thêm 10 triệu bảng cho Sporting với trường hợp của Bruno Fernandes nâng tổng số tiền cho cầu thủ này lên 78 triệu bảng (68 triệu bảng định phí và 10 triệu biến phí).

Tuy nhiên, có lẽ BLĐ Quỷ đỏ cũng không có gì phải hối tiếc khi trả tiền cho Sporting vì Bruno Fernandes đang chơi quá hay tại Premier League. Anh đã ghi tổng cộng 9 bàn và có 8 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm