| Hotline: 0983.970.780

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Thứ Bảy 04/05/2024 , 10:48 (GMT+7)

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Deadpool & Wolverine bộ phim duy nhất của Marvel ra rạp năm 2024.

Deadpool & Wolverine bộ phim duy nhất của Marvel ra rạp năm 2024.

Từ đầu năm tới nay, Hollywood đã có một số phim ăn khách như Dune: Part 2 (705 triệu USD), Godzilla x Kong: The New Empire (523 triệu USD), Kungfu Panda 4 (507 triệu USD) nhưng mốc tỷ đô vẫn phải đợi tới mùa phim hè mới có khả năng chinh phục.

Deadpool & Wolverine là phim bộ phim siêu anh hùng duy nhất của Marvel ra rạp trong năm 2024 đồng thời được kỳ vọng là bom tấn lớn nhất của mùa hè, thậm chí của cả năm.

Phim ra mắt vào thời điểm niềm tin với dòng phim siêu anh hùng được xem là đã chạm đáy với liên tiếp những tác phẩm không chỉ bị chỉ trích về chất lượng nội dung kém cỏi mà còn bị khán giả quay lưng với doanh thu thấp đến khó tin. 

Nhưng hai nhân vật bước ra từ truyện tranh siêu anh hùng Deadpool và Wolverine lại có sức hút đặc biệt với khán giả nhờ số phận, tính cách và cách thiết lập nhân vật đầy hấp dẫn. Hai phần riêng của Deadpool đều thu về hơn 700 triệu USD, trong khi phim riêng gần đây nhất của Wolverine – Logan cũng vượt mốc 600 triệu USD.

Các hãng phim sẽ liên tục tung ra nhiều tác phẩm đặc sắc, mang đến những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, những nội dung thân thiện dành cho trẻ em và kết nối cả gia đình. Có thể kể tới IF (dự kiến ra mắt 17/5), The Garfield Movie (24/5), Despicable Me 4 (3/7) và đặc biệt là Inside Out 2 (14/6) từ Pixar. Xưởng hoạt hình Pixar phần nào xuống phong độ trong thời gian qua nhưng với Inside Out 2, giới chuyên môn nhận định thành công phòng vé và các giải thưởng sẽ về lại với đế chế hoạt hình nổi tiếng này.

Bad Boys 4 là một bộ phim hành động, hài hước của Will Smith và Martin Lawrence.

Bad Boys 4 là một bộ phim hành động, hài hước của Will Smith và Martin Lawrence.

Một số phim thuộc dòng tiền truyện, phần tiếp theo cũng hứa hẹn gây chú ý trong mùa phim hè 2024 đó là: A Quiet Place: Day One (28/6) - phần thứ 3 trong chuỗi phim kinh dị ăn khách nhưng là phần có đội ngũ diễn viên hoàn toàn mới và do đạo diễn mới đảm nhận; Bad Boys: Ride or Die (ngày 7/6).

Một mùa hè nóng bỏng với hàng loạt các bộ phim bom tấn hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả, phục vụ cho kế hoạch giải trí của các gia đình.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.