| Hotline: 0983.970.780

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Chủ Nhật 22/09/2024 , 14:55 (GMT+7)

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.

Lukaku và đội Napoli khiến Juventus bị cầm hòa trận thứ 3 liên tiếp. 

Lukaku và đội Napoli khiến Juventus bị cầm hòa trận thứ 3 liên tiếp. 

Tâm điểm vòng 5 của Serie A 2024/2025 rạng sáng 22/9 là cuộc đối đầu giữa Juventus với Napoli. HLV Antonio Conte (Napoli) trở lại sân của đội bóng cũ Juventus nhưng ở tâm thế là người của Napoli đi tìm chiến thắng.

Quyết tâm phải có được kết quả tốt nhất, Napoli bố trí Lukaku đá ở vị trí cao nhất trên hàng công và hỗ trợ ngay phía sau trung phong người Bỉ là tân binh McTominay cùng Kvaratskhelia, Politano. Thế nhưng, điều ghi nhận là Lukaku và đồng đội chỉ tạo được các tình huống bóng uy hiếp gần sát khu cấp địa Juventus chứ không thật sự nguy hiểm.

Với Juventus, họ kiểm soát bóng gần như toàn trận đấu (70%) và tung ra 9 pha dứt điểm. Dẫu thế, chỉ 1 lần bóng trúng cầu môn và thật sự có thể tạo cơ hội ghi bàn. Ngôi sao quan trọng của Juventus là Vlahovic thi đấu thiếu sắc bén trong trận này, do vậy hàng công đội bóng áo sọc đen không hiệu quả. 2 đội kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Như vậy, sau 5 trận ở Serie A, Juventus đã bị cầm hòa liên tiếp 3 trận gần đây. Napoli có kết quả khả quan hơn với 10 điểm (3 thắng, 1 thua, 1 hòa), tạm đứng vị trí thứ 3 ở Serie A.

Tâm điểm vòng 5 của Serie A 2024/2025 là trận đấu giữa AC Milan với Inter Milan (rạng sáng 23/9, theo giờ Việt Nam). Giới chuyên môn đưa nhiều dự đoán trước cuộc so tài này nhưng chủ yếu nghiêng phần thắng về Inter Milan. Đội bóng này sẽ thi đấu trên sân nhà, do vậy có lợi thế hơn.

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.