| Hotline: 0983.970.780

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

Chủ Nhật 05/05/2024 , 21:03 (GMT+7)

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

HLV Kim Sang-sik thăm quan khu tập luyện ở VFF. Ảnh: VFF

HLV Kim Sang-sik thăm quan khu tập luyện ở VFF. Ảnh: VFF

Theo một số nguồn tin, HLV Kim Sang-sik chỉ nhận khoảng 20.000 USD/tháng (khoảng 500 triệu đồng/tháng). Đây là mức lương "dễ chịu" mà VFF phải trả cho một HLV trưởng ĐTQG. Ngoài ra, HLV Kim được ở tại khu nhà dành cho các chuyên gia trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, có xe riêng và nhiều chế độ khác.

Ngoài vấn đề tài chính, mục tiêu của đội U23 và tuyển Việt Nam cũng là điều khoản quan trọng trong hợp đồng. Được biết, VFF chỉ giao nhiệm vụ cho HLV Kim là vào bán kết tại AFF Cup 2024, bán kết SEA Games 2025, vào VCK U23 châu Á 2026.

HLV Kim Sang-sik mang sang Việt Nam một số trợ lý thân cận. Cũng như các triều đại Park Hang Seo hay Troussier, VFF cử một số trợ lý người Việt vào BHL tuyển Việt Nam nhằm có sự kết nối với các cầu thủ và hỗ trợ tốt nhất công tác chuyên môn, hậu cần cho HLV trưởng.

HLV Kim cùng trợ lý theo dõi trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Thể Thao 247

HLV Kim cùng trợ lý theo dõi trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Thể Thao 247

Chiều 5/5, HLV Kim đã có mặt ở Hà Nội, ông đã dành thời gian để đi tham quan cơ sở vật chất tại VFF và kịp theo dõi trận đấu giữa CLB Thể Công Viettel gặp LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Ông chỉ còn hơn 1 tháng để chuẩn bị cho 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026, dù cơ hội để lọt vào vòng loại thứ 3 không còn quá nhiều nhưng màn thể hiện tốt sẽ giúp HLV Kim Sang-sik ghi điểm trong mắt các CĐV.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.