| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Chủ Nhật 05/05/2024 , 17:05 (GMT+7)

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đón tân HLV trưởng ĐTVN. Ảnh: Hồng Nam/ Thanh Niên

Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đón tân HLV trưởng ĐTVN. Ảnh: Hồng Nam/ Thanh Niên

Hơn 14h ngày 5/5, HLV Kim Sang Sik xuất hiện tại sảnh nhà ga T2 Nội Bài Hà Nội. Đi cùng chiến lược gia người Hàn Quốc còn có hai trợ lý đồng hương. HLV Kim Sang Sik ăn mặc đơn giản với áo Polo màu đen. Ngay khi gặp đại diện VFF cùng giới truyền thông, tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam tươi cười và liên tục cúi chào. Không phải lần đầu tới Việt Nam nhưng cảm xúc ở lần này sẽ rất đặc biệt bởi HLV 48 tuổi được VFF bổ nhiệm vào chiếc “ghế nóng” của tuyển Việt Nam thay cho người tiền nhiệm Troussier.

HLV Kim Sang Sik tỏ ra rất tự tin, háo hức trước nhiệm vụ áp lực nhất sự nghiệp của mình. Bản hợp đồng giữa VFF và HLV Kim Sang Sik có thời hạn 2 năm.

Chiều 6/5, lễ ra mắt chính thức tân HLV trưởng đội U23 và tuyển Việt Nam được tổ chức tại trụ sở VFF. Sau khi ra mắt, nhiệm vụ đầu tiên đối với tân HLV trưởng người Hàn Quốc là dẫn dắt tuyển Việt Nam đá 2 trận cuối vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 gặp Philippines (6/6) và gặp Iraq (rạng sáng ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

“Tôi cố gắng giữ gìn, nuôi dưỡng để tạo nên niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và cho cả Hàn Quốc của tôi, như người tiền nhiệm Park Hang Seo đã làm được. Tôi dành nhiều thời gian làm việc ở cấp độ CLB và cũng có một số thành tích. Tuy nhiên, sắp tới đây tôi làm việc cho tuyển Việt Nam trong vai trò HLV trưởng. Tôi hiểu trách nhiệm lớn lao khi nhận công việc ấy, nhưng đời người có bấy nhiêu lần được vinh dự này”, HLV Kim Sang Sik chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.