| Hotline: 0983.970.780

Man City vs Chelsea: Đấu thử trước trận đánh lớn

Thứ Bảy 08/05/2021 , 07:01 (GMT+7)

Man City vs Chelsea là trận đấu 'thử nghiệm' của hai đội trước khi bước vào trận đánh lớn là trận Chung kết Champions League vào ngày 30/5. 

Trận Man City vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 8/5. Ảnh: Express.

Trận Man City vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 8/5. Ảnh: Express.

Man City vs Chelsea sẽ là cuộc đối đầu thú vị tại vòng 35 Premier League. Man City có cơ hội lên ngôi ngay sau trận đấu này còn Chelsea cần một chiến thắng để duy trì cuộc đua Top 4. 

Man City vs Chelsea, đặc biệt hơn, còn là trận đấu "thử nghiệm" của hai đội trước khi bước vào trận đánh lớn là trận Chung kết Champions League vào ngày 30/5. 

Phải nói rằng cả hai HLV của hai đội, Pep Guardiola và Thomas Tuchel cùng trải qua một mùa bóng thực sự đáng nhớ. Với Pep Guardiola, ông đang tiến gần đến danh hiệu mà Man City đang thèm khát lần đầu tiên trong lịch sử. 

Chelsea sẽ tiếp tục thăng hoa? Ảnh: Telegraph.

Chelsea sẽ tiếp tục thăng hoa? Ảnh: Telegraph.

Trong khi đó, Thomas Tuchel đứng dậy từ sau thất bại tại PSG và đang biến Chelsea thành một thế lực đáng nể của Premier League. 

Với Man City, sau khi vô địch Cúp Liên đoàn, The Citizens đang hướng đến việc chinh phục thêm Champions League lẫn Premier League. Ở đấu trường quốc nội, họ đang vững vàng với ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Nếu đánh bại đối thủ trong trận Man City vs Chelsea và Man United để thua ở vòng 35, Man City sẽ chính thức lên ngôi vô địch, hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải này và chờ đợi trận chung kết để có được cú hattrick. 

Chiến thắng trong trận Man City vs Chelsea sẽ mang nhiều ý nghĩa. Ảnh: Getty.

Chiến thắng trong trận Man City vs Chelsea sẽ mang nhiều ý nghĩa. Ảnh: Getty.

Man City đang có khoảng cách an toàn với đội xếp thứ 2 là Manchester United. Vì vậy, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn có thể toan tính cho kế hoạch giành cả Premier League và Champions League.

Do đó, việc Pep Guardiola giấu bài trước Thomas Tuchel sẽ là một khả năng được tính đến. Còn Chelsea, họ chẳng có lý do gì để không chơi hết mình ở trận này. Nên nhớ, vị trí của Chelsea chưa chắc chắn trong Top 4 và họ cần những điểm số để không bị đánh bật. 

Hiện tại, The Blues đang đứng thứ 4 với 61 điểm và đang tạo khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau là West Ham. 

Đáng chú ý, Chelsea là đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Man City gần nhất tại Cúp FA. Đây là chiến thắng tại bán kết và phá hỏng giấc mộng ăn 4 của Pep Guardiola và các học trò. 

The Citizens cũng đang có lực lượng mạnh nhất, với Kevin De Bruyne tiếp tục là chủ công trong vai trò tiền đạo ảo. Trong khi đó, Ruben Dias sẽ là tấm lá chắn trước khung thành của thủ môn Ederson.

Chính vì thế, Man City vs Chelsea vẫn được coi là một trận cầu hấp dẫn. Một chiến thắng đều quan trọng với cả hai vào thời điểm hiện tại. 

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: 

Man City: Ederson, K. Walker, J. Stone, Ruben Dias, Cancelo, Rodri, I. Gundogan, Bernardo Silva, R. Mahrez, P. Foden, Kevin De Bruyne.

Chelsea: E. Mendy, Christensen, Thiago Silva, Rudiger, R. James, B. Chilwell, Jorginho, N. Kante, M.Mount, Kai Havertz, T. Werner.

>>> Xem thêm: Eden Hazard xin lỗi khán giả Real Madrid sau sự cố với Chelsea

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.