| Hotline: 0983.970.780

Man United chuyển hướng sang Ruben Neves thay thế Frenkie De Jong

Thứ Hai 11/07/2022 , 06:53 (GMT+7)

Ruben Neves đang nổi lên là mục tiêu thay thế của Man United cho thương vụ tốn quá nhiều thời gian, đó là Frenkie De Jong.

Có vẻ như đã quá mệt mỏi với việc theo đuổi Frenkie De Jong, Man United đang lên kế hoạch thay đổi mục tiêu và Ruben Neves của Wolves sẽ trở thành cầu thủ được Erik ten Hag nhắm tới. 

Ruben Neves về Man United? Ảnh: Express.

Ruben Neves về Man United? Ảnh: Express.

Theo đó, Barcelona và chính Frenkie De Jong đang có nhiều động thái không quá mặn mà với một vụ chuyển nhượng nên Quỷ đỏ buộc phải nhanh chóng thực hiện những bước đi mới. 

Ruben Neves là một mục tiêu quan trọng và là một sự lựa chọn khả dĩ bên cạnh Frenkie De Jong. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có thâm niên chơi bóng tại Premier League và sở hữu bộ kỹ năng khá ấn tượng ở tuyến giữa. 

Thực tế là Ruben Neves chơi cực kỳ ổn định tại Premier League. Kể từ khi tới Wolves vào mùa Hè 2017, cầu thủ này là cái tên không thể htay thế ở khu vực giữa sân với 212 trận, 24 bàn thắng. Riêng mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi tổng cộng 36 trận và ghi được 4 bàn thắng.

Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá 35 triệu Bảng vào tháng Giêng nhưng Wolves kiên quyết đòi 40 triệu Bảng mới đồng ý nhả người. Hiện tại, mức giá Man United có thể đưa ra là 45-50 triệu Bảng và chắc chắn, con số này ít hơn những gì Barcelona đòi hỏi cho Frenkie De JOng. 

Quan trọng hơn, Ruben Neves quá quen thuộc tại Premier League và anh sẽ không mất thời gian để hoà nhập với nền bóng đá mới. 

>>> Xem thêm: Chelsea chốt đơn 55 triệu bảng cho Raheem Sterling

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.