| Hotline: 0983.970.780

Chelsea quyết phá đám Man United vụ Frenkie De Jong

Thứ Sáu 08/07/2022 , 06:59 (GMT+7)

Chưa giải quyết xong vấn đề với Barcelona, Man United còn có nguy cơ bị nẫng tay trên tiền vệ Frenkie De Jong khi Chelsea bắt đầu vào cuộc.

Chelsea xứng đáng là CLB khiến Man United cảm thấy khó chịu nhất trong mùa hè năm 2022. Theo đó, không chỉ công khai theo đuổi Cristiano Ronaldo khiến nội bộ Man United trở nên rối ren, The Blues còn muốn phá đám Quỷ đỏ trong thương vụ Frenkie De Jong. 

Chelsea quyết phá đám Man United vụ Frenkie De Jong. Ảnh: Daily Star. 

Chelsea quyết phá đám Man United vụ Frenkie De Jong. Ảnh: Daily Star. 

Tân HLV Erik ten Hag của Man United coi Frankie De Jong là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, Barcelona khá cứng rắn trên bàn đàm phán khiến thương vụ này kéo dài trong suốt 2 tháng qua nhưng chưa thể dứt điểm. 

Do đó, Chelsea quyết định nhảy vào với mức giá đề nghị đầu tiên là tiền + Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Đây là 2 cầu thủ mà Barcelona khá thích thú và nhiều khả năng, họ có thể cân nhắc việc đàm phán với Chelsea. 

Về phần Man United, bế tắc của họ với Barcelona chỉ là tiền bạc. Barcelona muốn 75 triệu Bảng trong khi Man United đang đàm phán với nhiều nhất là 65 triệu Bảng + phụ phí. 

Barcelona cũng từng yêu cầu Man United đổi Harry Maguire lấy Frenkie De Jong nhưng Quỷ đỏ đã từ chối. 

Điểm vượt trội của Chelsea so với Man United là họ có vé dự Champions League mùa tới. Man United phải đá Europa League và dĩ nhiên, Frenkie De Jong không muốn tham dự giải đấu này. 

>>> Xem thêm: Chelsea chốt đơn 55 triệu bảng cho Raheem Sterling

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.