| Hotline: 0983.970.780

Man United có cầu thủ nào đá trận giao hữu đầu tiên của mùa hè?

Thứ Năm 15/07/2021 , 14:00 (GMT+7)

Man United đang gấp rút chuẩn bị đội hình để tham dự trận giao hữu quan trọng đầu tiên của trong giai đoạn tiền mùa giải 2021-2022.

Man United đang gấp rút chuẩn bị mùa giải mới. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Man United đang gấp rút chuẩn bị mùa giải mới. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Man United chuẩn bị gặp Derby County vào ngày 18/7 và đây được xem là một trong những cữ dợt để để đội bóng này ổn định lại lực lượng. Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng với những cầu thủ dự bị của Man United, đây không khác ghì một cơ hội để họ khẳng định mình. 

Sau EURO 2020, chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình của Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đội bóng của ông chuẩn bị chia tay nhiều cầu thủ chủ chốt. 

Chính vì thế, trận đấu sắp tới với Derby County, nhiều cầu thủ sẽ được tạo điều kiện ra sân. Man United có thể ra mắt thủ môn mới-mà-cũ Tom Heaton - người trở lại khoác áo đội bóng sau hơn 10 năm lưu lạc. 

Anh có thể đóng vai trò dự bị cho David De Gea và Dean Henderson trong mùa giải mới. Cả hai thủ môn của hàng đầu của Man United đều tham dự EURO 2020 nhưng không được sử dụng một phút nào. 

Thậm chí, Dean Henderson còn phải trở về sớm do dính chấn thương và đội tuyển Anh đã trả anh lại với CLB chủ quản. 

Sẽ có nhiều thủ môn được tạo điều kiện ra sân. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Sẽ có nhiều thủ môn được tạo điều kiện ra sân. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Ở hàng hậu vệ, Harry Maguire và Luke Shaw chắc chắn vắng mặt do đã cùng đội tuyển Anh thi đấu trong trận Chung kết. Victor Lindelof được cho phép nghỉ thêm dù Thụy Điển không vượt qua vòng 1/8.

Đây là cơ hội ghi điểm cho những kép phụ như Alex Telles, Eric Bailly, Wan-Bissaka, Diogo Dalot và Axel Tuanzebe. Solskjaer có thể lấy về Raphael Varane nên chắc chắn những cầu thủ đá trung vệ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu không muốn phải ngồi ngoài. 

Vị trí tiền vệ của Man United cũng chưa được đảm nhiệm bởi Fred - người đá chung kết Copa America và phải di chuyển nửa vòng trái đất để trở về Anh. 

Trong khi đó, Scott McTominay đã về sớm do Scotland bị loại từ vòng bảng nên có thể đảm bảo thể lực để tham dự trận giao hữu đầu tiên của Man United. 

Ole Gunnar Solskjaer cần có những toan tính cho mùa giải mới. Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer cần có những toan tính cho mùa giải mới. Ảnh: Express.

Còn ở những vị trí tấn công, có lẽ Quỷ đỏ sẽ rất thiếu hụt. Marcus Rashford, Jadon Sancho vừa đá chung kết EURO 2020. Edinson Cavani cũng mới trở về từ Nam Mỹ. Paul Pogba và Bruno Fernandes được nghỉ thêm. 

Hiện tại chắc chắn, Man United chỉ còn Anthony Martial và Mason Greenwood hoàn toàn khỏe mạnh. Phần nào đó, Quỷ đỏ vẫn còn Daniel James và Tahith Chong để khởi động mùa giải. 

Bên cạnh đó, những cầu thủ chơi nổi bật ở đội trẻ như Joe Hugill, Ethan Galbraith, Anthony Elanga, Will Fish, Teden Mengi, Matej Kovar, Nathan Bishop và Shola Shoretire cũng nỗ lực để có thể được trọng dụng ở mùa giải tới.

>>> Xem thêm: HLV Ole Gunnar Solskjaer: 'Sẽ có nhiều người phải rời Man United'

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.