| Hotline: 0983.970.780

Man United cứng rắn với hành vi bạo lực của Mason Greenwood

Thứ Ba 01/02/2022 , 07:28 (GMT+7)

CLB chủ quản Man United đã có những hành động cứng rắn đối với Mason Greenwood khi không giúp tiền đạo của mình liên hệ với luật sư. 

Man United phũ phàng với hành vi bạo lực của Mason Greenwood. Ảnh: Sky Sports.

Man United phũ phàng với hành vi bạo lực của Mason Greenwood. Ảnh: Sky Sports.

Mason Greenwood - tài năng trẻ của Man United vướng ồn ào với pháp luật khi hành hung bạn gái Harriet Robson và bị tố cáo trên mạng xã hội. Rạng sáng này 31/1/2022, cảnh sát Manchester đã tiến hành lệnh bắt và thẩm vấn sao trẻ người Anh. 

CLB chủ quản Man United đã có những hành động cứng rắn đối với Mason Greenwood khi không giúp tiền đạo của mình liên hệ với luật sư. 

Theo đó, Mason Greenwood sẽ tự sắp xếp đại diện pháp lý cho mình. Man United đứng ngoài vụ việc này và coi đây là trách nhiệm mà cầu thủ 21 tuổi phải thực hiện. 

Thậm chí, Man United còn đăng tải trạng thái trên fanpage cho rằng họ sẽ "nghiêm túc trừng trị" và "đứng bên cạnh pháp luật" đối với những hành vi bạo lực. 

Cảnh sát Manchester đã khám xét nơi ở của Mason Greenwood để tìm kiếm những bằng chứng về cáo buộc hành hung và hiếp dâm đối với người mẫu Harriet Robson. Theo các thông tin, nhà chức trách đang thẩm vấn Mason Greenwood và thậm chí kéo dài thêm thời gian để tìm kiếm những bằng chứng mới về vụ việc này. 

Trước đó, Man United từng cử luật sư để hỗ trợ pháp lý cho Harry Maguire khi cầu thủ này bị cáo buộc hành hung và hối lộ cảnh sát trong kỳ nghỉ tại Hy Lạp vào tháng 8/2020. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford từ chối hỗ trợ pháp lý cho Ravel Morrison vào đầu năm 2011, khi tiền vệ này dính cáo buộc hành hung cô bạn gái Reah Dixon.

>>> Xem thêm: Hành hung bạn gái, sao Man United đối mặt nguy cơ đình chỉ thi đấu?

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất