| Hotline: 0983.970.780

Mason Greenwood mắc bệnh sao, Man United cảnh báo thái độ

Thứ Tư 11/11/2020 , 09:17 (GMT+7)

Man United đang phát hiện ngôi sao trẻ Mason Greenwood của đội bóng đang gặp vấn đề với phong độ do mắc bệnh sao.

Mason Greenwood đang tụt dốc không phanh. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Mason Greenwood đang tụt dốc không phanh. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Mason Greenwood nổi tiếng từ quá sớm trong màu áo Man United. Khi chỉ mới 18 tuổi, có thời điểm cầu thủ người Anh đã chiếm được vị trí chính thức bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. 

Anh cũng được gọi lên đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate và được ca ngợi là sao trẻ hàng đầu xứ sở sương mù. 

Chình vì thế, Mason Greenwood dường như đã mắc bệnh ngôi sao. Ở hai trận gặp Newcastle tại Ngoại hạng Anh và PSG tại Champions League, Greenwood đều vắng mặt mà không ai hiểu lý do vì sao. Hàng loạt nguồn tin khẳng định Greenwood vẫn xuất hiện trong các buổi tập, và bị phạt không được ra sân do đến tập muộn.

Man United cho hay, Greenwood đã không ngủ đủ giấc để rồi chịu cảnh vật vờ trên sân tập như vậy.

Bên cạnh đó là vụ bê bối gọi những cô gái lạ mặt vào đại bản doanh của đội tuyển Anh. Không những vậy, Greenwood còn bị bắt gặp đang hút "bóng cười" tại một quán bar.

Truyền thông xứ sương mù cho rằng Greenwood đang lãng phí cơ hội ở sân Old Trafford. Anh được chơi cho CLB nổi tiếng và lại được tập luyện cùng tiền đạo nổi tiếng Edinson Cavani mỗi ngày.

Man United đang có những động thái cảnh báo sao trẻ của mình. Nếu anh tiếp tục có những hành vi không tốt trên sân cỏ chắc chắn một lệnh cấm hoặc án phạt nội bộ sẽ được đưa ra. Còn nặng hơn, Mason Greenwood hoàn toàn có thể bị bán tháo.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.