| Hotline: 0983.970.780

Man United muốn sớm chiêu mộ Marco Reus?

Thứ Bảy 21/01/2023 , 07:39 (GMT+7)

Man United còn có thể sớm có chữ ký của Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi bản thân Borussia Dortmund cũng không muốn mất trắng anh.

Marco Reus sẽ là một sự bổ sung cho Man United? Ảnh: OneFootball.

Marco Reus sẽ là một sự bổ sung cho Man United? Ảnh: OneFootball.

Người hâm mộ Man United đang thực sự phấn khích với các thông tin chuyển nhượng liên quan đến trường hợp của Marco Reus. 

Tiền vệ người Đức là một tài năng và đã nổi tiếng từ rất sớm nhưng những chấn thương khiến anh không thể vươn tầm trở thành một siêu sao. Giờ đây, ở tuổi 33, anh có thể chia tay Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và ra đi dưới dạng CNTD. 

Man United dĩ nhiên dành sự quan tâm cho Marco Reus. Thậm chí, tờ Dailymail đưa tin, HLV Erik ten Hag thích thú với viễn cảnh chiêu mộ tiền vệ này. Ông đã có buổi gặp mặt với đại diện của Borussia Dortmund một cách bí mật để thúc đẩy nó diễn ra. 

Chiến lược gia người Hà Lan đã gặp gỡ Dirk Hebel và Darren Freeman - hai người đại diện của Reus, song không rõ kết quả có tích cực hay không.

Nếu thực sự thiện chí, Man United còn có thể sớm có chữ ký của Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi bản thân Borussia Dortmund cũng không muốn mất trắng anh. Một số tiền nhỏ có lẽ là đủ để đại diện nước Đức gật đầu. 

Reus gia nhập Dortmund từ M'Glabach năm 2012. Như vậy, anh đã có 11 năm cống hiến cho đội bóng vùng Ruhr, đóng góp 156 bàn cùng 118 đường kiến tạo sau 368 lần ra sân. Cầu thủ này được tính là một trong những cầu thủ đóng góp rất nhiều và là lão làng tại Signal Iduna Park. 

>>> Xem thêm: Crystal Palace vs Man United: Toan tính đường dài?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.