| Hotline: 0983.970.780

Man United nhọc nhằn vượt đội bóng Championship tại Carabao Cup

Thứ Tư 23/09/2020 , 08:38 (GMT+7)

Mason Greenwood có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận đấu với Luton Town để giúp Man United vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0.  

Juan Mata thành công trên chấm 11m giúp Man United vượt lên dẫn trước. Ảnh: Dailymail.

Juan Mata thành công trên chấm 11m giúp Man United vượt lên dẫn trước. Ảnh: Dailymail.

Man United tưởng như không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ yếu hơn nhiều là Luton Town ở Carabao Cup. Tuy nhiên thực tế cho thấy, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải toát mô hôi hột mới vượt qua được nhược tiểu. 

Solskjaer quyết định cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị và trao lại hàng tấn công cho Odion Ighalo + Jesse Lingard và Juan Mata. Bộ ba này không chơi nhiều với nhau và mặc dù tân binh Donny Van de Beek tiếp bóng nhiều nhưng trong hiệp 1, Man United không có nhiều cơ hội. 

Juan Mata là người tích cực dứt điểm nhưng không tạo được những thời cơ rõ ràng. Bước ngoặt đến ở phút 43 khi Moncur phạm lỗi với Brandon Williams trong vòng cấm. Juan Mata thực hiện thành công quả 11m và mang về bàn mở điểm cho Quỷ đỏ. 

45 phút của hiệp 2, mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Tốc độ trận đấu bất ngờ được đẩy lên một cách chóng mặt. Cả hai đội đều dồn đội hình lên tấn công tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng nghẹt thở.  

Đây là điều đáng khen với Luton Town khi họ dồn ép lại được với Man United nhưng thủ môn Dean Henderson - trong ngày bắt thay De Gea đã chơi rất xuất sắc với 3 pha cản phá xuất thần. 

Man United sau đó phải tung Bruno Fernandes - Marcus Rashford và Mason Greenwood vào sân. Phút 73, Rashford tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 từ sau đường chuyền của Greenwood. 

Chân sút trẻ người Anh sau đó nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng nữa với một tình huống dứt điểm tinh tế bằng chân trái sở trường. Mason Greenwood có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận này để giúp Man United vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. 

>>> Xem thêm: Alvaro Morata trở lại Juventus

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất