| Hotline: 0983.970.780

Man United phạt nặng Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 21/10/2022 , 07:43 (GMT+7)

Man United phạt nặng Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này có hành vi rời khỏi sân đấu trong bối cảnh các đồng đội vẫn đang đá với Tottenham.

Cristiano Ronaldo bị phạt nặng vì hành vi không đúng mực. Ảnh: TheGuardian. 

Cristiano Ronaldo bị phạt nặng vì hành vi không đúng mực. Ảnh: TheGuardian. 

Cristiano Ronaldo vừa nhận án phạt nặng đến từ HLV Erik ten Hag và Man United sau khi cầu thủ này có hành vi rời khỏi sân đấu trong bối cảnh các đồng đội vẫn đang đá với Tottenham ở vòng 12 Premier League. 

Theo đó, CR7 không được vào sân và anh rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội bóng ở phút 88. Erik ten Hag nói rằng ông nhận thấy hành động này và sẽ "xử lý" tiền đạo người Bồ Đào Nha sau. 

Đến rạng sáng 21/10, án phạt nội bộ khá nặng dành cho Cristiano Ronaldo chính thức được đưa ra. Đại diện của Man United khẳng định: "Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United trong trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy tới (giờ địa phương). Phần còn lại của đội hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trên".

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 Man United cùng với đó là việc bị phạt 2 tuần lương (khoảng 900.000 Bảng). 

Truyền thông Anh tiết lộ thêm rằng Ronaldo đã từ chối vào sân ở trận thắng Tottenham, trước khi bỏ về. Phút 87, khi Man dẫn 2-0, Ten Hag đưa Anthony Elanga và Christian Eriksen vào thay Jadon Sancho và Casemiro. Việc từ chối vào sân là nguyên nhân khiến Ronaldo bị kỷ luật.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được coi là một thành viên quan trọng của Man United nhưng tầm quan trọng của anh đang bị giảm sút trong mùa giải năm nay. Tính ra, Cristiano Ronaldo mới ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ này thực sự khiến người hâm mộ không còn niềm tin vào chân sút 37 tuổi. 

Cristiano Ronaldo nói rằng anh sẽ tôn trọng các quyết định. Ảnh: Independent.

Cristiano Ronaldo nói rằng anh sẽ tôn trọng các quyết định. Ảnh: Independent.

Đây không phải lần đầu tiên Cristiano Ronaldo rời sân sớm. Còn nhớ ở trong trận đấu với Rayo Vallecano trong loạt trận giao hữu đầu mùa, CR7 cũng bỏ về và HLV Erik ten Hag tuyên bố điều này là không thể chấp nhận tại đội bóng của anh. 

Cristiano Ronaldo cũng đã có những động thái đầu tiên sau án phạt và theo đó, siêu sao này tỏ ra khá ăn năn, hối lỗi: 

Tôi xin khẳng định mọi quyết định của tôi đều dựa trên sự tôn trọng. Khi tôi còn là một cầu thủ trẻ, việc học hỏi từ thế hệ đàn anh giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. Tôi đã làm điều này trong suốt 20 năm của sự nghiệp. 

Vì vậy khi trưởng thành, tôi luôn tự nhắc mình phải làm gương cho các cầu thủ trẻ ở mọi CLB tôi khoác áo. Thật tiếc khi điều không mong muốn lại xảy ra. Đôi khi, sức ép lại là thứ thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước

>>> Xem thêm: Trực tiếp Fulham vs Aston Villa trên K+ SPORT 1 hôm nay 21/10

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.