| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo 'thông nòng', Man United lấy 3 điểm đầu tiên tại Europa League

Thứ Sáu 16/09/2022 , 07:50 (GMT+7)

Ronaldo 'thông nòng', Man United lấy 3 điểm đầu tiên tại Europa League với chiến thắng 2-0 trước đối thủ Sheriff đến từ Moldova.

Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Ảnh: Mirror.

Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Ảnh: Mirror.

Trận đấu giữa Sheriff vs Man United được dự đoán sẽ có nhiều khó khăn chờ đón Quỷ đỏ khi đối thủ của họ từng đánh bại Real Madrid tại Champions League mùa trước. 

Chính vì thế, HLV Erik ten Hag thận trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất của mình với sự xuất hiện của các ngôi sao đang có phong độ cao như Bruno Fernandes, Jadon Sancho hay Christian Eriksen. 

Thực tế thì Man United lại không vấp phải quá nhiều sự phản kháng của đội bóng Moldova. Quỷ đỏ thong dong từ những phút đầu tiên và họ sớm có được bàn thắng dẫn trước ở phút 17. 

Christian Eriksen tiếp tục sắm vào người tạo ra cơ hội với một tình huống chuyền bóng khá thoáng dành cho Jadon Sancho trong vòng cấm của Sherriff và cầu thủ người Anh đã có một pha xử lý bình tĩnh trước khi dứt điểm bằng chân trái khiến thủ môn Koval hoàn toàn bó tay. 1-0 cho Man United. 

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ đội khách tiếp tục khiến cho tốc độ trận đấu Sheriff vs Man United có phần thong dong hơn. Những pha lên bóng của Quỷ đỏ chủ yếu tập trung bên hành lang trái và chủ yếu là những pha leo biên của Tyrell Malacia. 

Cristiano Ronaldo tiếp tục là trung tâm của những đường chuyền bên phía Man United. Anh có một vài cơ hội dứt điểm nhưng không thực sự rõ ràng. 

Đến phút 38, Diogo Dalot có tình huống xâm nhập vòng cấm và buộc hậu vệ Kpozo phải phạm lỗi. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền và Cristiano Ronaldo là người được trao cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. 

Từ khoảng cách 11m, siêu sao người Bồ Đào Nha dứt điểm thẳng vào giữa khung thành mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. 

Dẫn trước 2 bàn, Man United chơi chậm rãi và giữ sức cho các trụ cột. HLV Erik ten Hag thậm chí đã rút Scott McTominay khỏi sân ngay đầu hiệp 2 để tạo cơ hội cho Casemiro có mặt. 

Chiến lược gia người Hà Lan có vẻ chỉ muốn sử dụng hiệp 2 để thử nghiệm đội hình khi ông tạo ra hàng loạt sự thay đổi như chuyển Tyrell Malacia sang cánh phải nhường cánh trái cho Luke Shaw, tung Harry Maguire vào thay Martinez hay tạo điều kiện cho 2 tài năng trẻ Elanga và Garnacho được thi đấu. 

Man United không ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp 2 và kết thúc trận đấu với tỷ số giống những gì đã có sau 45 phút đầu tiên. Dù đây không phải là một chiến thắng tưng bừng nhưng Man United vẫn có được những niềm vui, đó là việc Cristiano Ronaldo đã thông nòng cùng 3 điểm đầu tiên tại Europa League. 

Chung cuộc Sheriff vs Man United: 0-2

>>> Xem thêm: Mason Greenwood bất ngờ trở lại đội hình Man United

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.