| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp mất 'quái vật tuyến giữa' dài hạn?

Thứ Sáu 27/08/2021 , 07:22 (GMT+7)

Scott McTominay sẽ nối gót Marcus Rashford để thực hiện phẫu thuật và có thể ngồi ngoài dài hạn trong mùa giải 2021-2022.

Man United sắp mất 'quái vật tuyến giữa' Scott McTominay dài hạn? Ảnh: Dailymail.

Man United sắp mất 'quái vật tuyến giữa' Scott McTominay dài hạn? Ảnh: Dailymail.

Chấn thương háng mà Scott McTominay gặp phải tưởng chừng như không quá nghiêm trọng khi anh có

thể đá trong hiệp 2 trận gặp Southampton. Tuy nhiên, có vẻ như Man United đang chuẩn bị đối mặt với tình cảnh không thể có sự phục vụ của tiền vệ này vì anh sẽ phải lên bàn mổ. 

Theo đó, đội ngũ y tế của Man United xác nhận điều này và dường như quyết định phẫu thuật đã được đưa ra: 

"Scott McTominay vẫn đang bị hành hạ bởi chấn thương háng. Cậu ấy nỗ lực để giải quyết vấn đề trước mùa giải nhưng mọi thứ chưa ổn với tiền vệ này. 

Cậu ấy cần phải phẫu thuật và rời xa sân cỏ trong một khoảng thời gian. Hy vọng Scott McTominay có thể sớm trở lại cống hiến cho Man United" - trang chủ Man United đăng tải. 

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Scott McTominay chơi cực hay và đóng góp trực tiếp vào chiến thắng 5-1 của Quỷ đỏ trước Leeds United. Trận thứ 2 trước Southampton, Tominay ngồi ngoài và bị thay thế bởi Matic, điều này khiến cho Man United không thể vượt qua đối thủ để rồi chấp nhận chia điểm. 

Nhiều khả năng, cầu thủ 25 tuổi của Man United phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng và anh sẽ bỏ lỡ khá nhiều trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ. 

Với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, Scott McTominay được giới chuyên môn ca ngợi là "quái vật tuyến giữa" của Man United và anh có thể một mình gồng gánh khu trung tuyến của Quỷ đỏ.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất