| Hotline: 0983.970.780

Man United hết hy vọng sở hữu Leon Goretzka

Thứ Bảy 21/08/2021 , 06:29 (GMT+7)

Man United chính thức hết hy vọng sở hữu Leon Goretzka vào mùa hè năm 2021 và họ có thể phải chờ đợi rất lâu nếu muốn tiếp tục theo đuổi anh. 

Man United từng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Tuy nhiên, cuối cùng ngôi sao 26 tuổi dường như đã quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn với Hùm xám xứ Bavaria và điều này sẽ giữ anh ở lại với nước Đức thêm 5 mùa giải nữa. 

Leon Goretzka gia hạn với Bayern Munich. Ảnh: Dailymail.

Leon Goretzka gia hạn với Bayern Munich. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Leon Goretzka sẽ nhận mức lương lên tới 12-15 triệu euro/mùa. Cầu thủ này đóng góp nhiều cho lối chơi của Bayern Munich và được xem là đội trưởng tương lai của họ. 

Như vậy, Man United đã chính thức hết hy vọng sở hữu Leon Goretzka vào mùa hè năm 2021 và họ có thể phải chờ đợi nếu muốn tiếp tục theo đuổi anh. 

HLV Julian Nagelsmann cũng chia sẻ quan điểm về trường hợp của Goretzka: "Tất nhiên tôi đã nói với anh ấy về kế hoạch của tôi. Tôi nói rằng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Goretzka gia hạn. Tôi rất tự tin với viễn cảnh đó. Vẫn còn một vài vướng mắc khi tiến hành đàm phán".

Đội chủ sân Old Trafford coi tuyển thủ Đức là sự thay thế dài hạn dành cho vị trí của Paul Pogba trong đội hình. Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United và kết thúc mùa này, anh có thể sẽ đàu quân cho Real Madrid. 

Khi đó, Man United cần Leon Goretzka ở vị trí tiền vệ trung tâm để bổ sung đẳng cấp cho khu vực trung tuyến. 

>>> Xem thêm: Đội của Messi bán mật ong

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.