| Hotline: 0983.970.780

Man Utd đối đầu lịch thi đấu khó nhằn trong tháng 1

Chủ Nhật 05/01/2020 , 14:14 (GMT+7)

Man Utd sẽ bước vào tháng 1 đầy sóng gió với hàng loạt những trận đấu khó khăn đang chờ đợi. 

Solskjaer sẽ phải đau đầu khi nhìn lịch thi đấu tháng 1 của Man Utd.

Hòa Wolverhampton tại Cúp FA đêm 4/1, Man Utd sẽ phải đá lại với đối thủ này trên sân nhà Old Trafford và theo lịch của Ban tổ chức, trận đấu này diễn ra vào ngày 14/1. 

Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải trải qua chuỗi ngày "hành xác" thật sự với 7 trận đấu trong vỏn vẹn 22 ngày (khoảng 3 ngày/trận). 

Tuy nhiên, vấn đề là các đối thủ của Quỷ đều không phải dễ chơi. Ngày 7/1, Man Utd gặp Man City - đội bóng đang có được mạch 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, đây là trận Bán kết của Cúp Liên đoàn. Man City khó có thể cạnh tranh tại giải Ngoại hạng Anh nên Cúp Liên đoàn được xem là cứu cánh cho họ. 

Ngày 11/1, các học trò của HLV Solskjaer sẽ phải tiếp đón Norwich và sau đó trận đấu khó khăn tại Cúp FA với Wolverhampton. Nếu không phải đá lại ở FA Cup, M.U sẽ có quãng 7 ngày nghỉ, quãng thời gian đủ để họ hồi phục.

Đối thủ sau đó của Man Utd cũng là một ông lớn, đó là Liverpool - đội chưa thua kể từ đầu giải và đang băng băng về đích. Kế đến, Burnley (Ngoại hạng Anh), Man City (lượt về bán kết Cúp Liên đoàn) cộng thêm một trận nữa ở vòng 4 FA Cup nếu M.U đánh bại Wolves sẽ là những thử thách còn lại của thầy trò Solskjaer trong tháng 1.

Đây thực sự là tháng quan trọng nhất trong mùa giải của Man Utd và HLV Solskjaer cần phải tìm ra phương án tốt nhất về nhân sự để giúp Quỷ đỏ vượt qua sóng gió. 

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.