| Hotline: 0983.970.780

Hụt sát thủ Na Uy, Man Utd chuyển hướng sang tiền đạo Everton

Thứ Ba 31/12/2019 , 09:14 (GMT+7)

Man Utd đang dành sự quan tâm lớn cho tiền đạo được định giá 50 triệu bảng của Everton: Dominic Calvert-Lewin. 

Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Báo chí Anh đang đồng loạt đưa tin về việc Man Utd muốn có sự phục vụ của Dominic Calvert-Lewin - tiền đạo thuộc biên chế Everton. 

Do vị trí tiền đạo cắm tại Old Trafford đang chỉ có một mình Anthony Martial đảm nhiệm nên HLV Ole Gunnar Solskjaer cần nhanh chóng có được sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Dominic Calvert-Lewin sinh năm 1997, bằng tuổi với Marcus Rashford hay Daniel James - những cầu thủ tấn công khác tại Man Utd. Cầu thủ này thi đấu cho Everton và đang được định giá tới 50 triệu bảng. 

Trong 2 trận đấu gần nhất dưới thời HLV Carlo Ancelotti, chân sút 22 tuổi đã ghi 3 bàn, giúp Everton đánh bại Burnley và Newcastle. Calvert-Lewin nổi lên sau chức vô địch U20 World Cup cùng tuyển Anh. Cầu thủ sinh tại Sheffield sở hữu thể hình khá tốt (cao 1,87 m, nặng 71 kg), cùng lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật.

Phong độ xuất sắc của cầu thủ này khiến nhiều đại gia đang nhòm ngó anh. Khoản tiền phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng không phải vấn đề lớn với Man Utd. 

Báo chí Anh cho rằng, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dành sự quan tâm đến ngôi sao Richarlison của Everton, nhưng đồng nghiệp Carlo Ancelotti được cho là không muốn mất đi chủ công của đội và từ chối bất cứ đề nghị nào vào đầu nă

Trước đó, Man Utd đã hụt mất "sát thủ Na Uy" Erling Haaland khi tiền đạo được đích thân HLV Solskjaer khen ngợi này đã chuyển sang thi đấu cho Dortmund.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất