| Hotline: 0983.970.780

Man Utd nhắm mua 'Ballack mới'

Thứ Ba 02/06/2020 , 08:52 (GMT+7)

Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz của Bayern Leverkusen nhưng không dễ để Quỷ đỏ đạt được mục tiêu.

Kai Havertz có thể là tân binh của Man Utd. Ảnh: SkySports. 

Kai Havertz có thể là tân binh của Man Utd. Ảnh: SkySports. 

Man Utd được cho đang để ý tới tiền vệ Kai Havertz của Bayern Leverkusen. Cầu thủ này được mệnh danh là Michael Ballack mới của bóng đá Đức. 

Phong cách chơi bóng của Havertz rất hiện đại. Anh không chỉ là một cầu thủ tấn công mà còn là một tiền vệ chơi đầu óc và không ngại va chạm. 

Với chiều cao 1m89, Kai Havertz cũng hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Mùa giải năm nay, anh đã có cho riêng mình 11 bàn, 5 kiến tạo. 

Bên cạnh đó, Havartz cũng đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách cầu thủ dưới 21 đầu tiên ghi được 35 bàn thắng tại giải đấu.  

Havertz đang nổi lên là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất tại Bundesliga mùa này. Sao trẻ sinh năm 1999 đã ghi 11 bàn, kiến tạo 5 lần và vừa đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 35 bàn thắng tại Bundesliga trước tuổi 21.

Man Utd cũng đang mong muốn có thêm một tiền vệ để tăng cường chiều sâu ở giữa sân. Mặc dù đã có Bruno Fernandes nhưng với việc Paul Pogba vẫn nung nấu ý tưởng ra đi, Man Utd vẫn cần một người chia lửa. 

Tuy nhiên, giá của Kai Havertz chắc chắn không hề rẻ. Báo chí Đức đưa tin, Bayer Leverkusen sẽ chỉ để tiền vệ Kai Havertz ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro, tương đương với số tiền mà Juventus từng phải bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid.

Như vậy, nếu muốn có được tiền vệ tài năng 21 tuổi, Man Utd chắc chắn sẽ phải bạo chi. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.