| Hotline: 0983.970.780

Cựu sao Man Utd: 'Quỷ đỏ nên cân nhắc mang về Jadon Sancho'

Thứ Tư 13/05/2020 , 13:36 (GMT+7)

Dimitar Berbatov - cựu tiền đạo của Man Utd mới đây đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên cân nhắc thương vụ Sancho khi đội hình còn nhiều ngôi sao.

Berbatov khuyên Man Utd xem xét thương vụ Sancho. Ảnh: Tribuna. 

Berbatov khuyên Man Utd xem xét thương vụ Sancho. Ảnh: Tribuna. 

Cựu tiền đạo của Man Utd, Dimitar Berbatov mới đây đã lên tiếng về thương vụ Jadon Sancho của Quỷ đỏ. Theo đó, anh cho rằng đội bóng cũ nên cân nhắc khả năng thực hiện bom tấn chuyển nhượng khi trong đội hình đang có những cái tên chất lượng: 

"Man Utd có thể sẽ cân nhắc lại khả năng bỏ tiền tấn chiêu mộ Jadon Sancho khi trong đội hình đang có tới 3 cầu thủ sẵn sàng gây đột biến. 

Cơ hội nếu được dành cho Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James thì họ hoàn toàn thể tỏa sáng. Thậm chí, kể cả khi có được Sancho, cầu thủ người Anh sẽ cần phải dè chừng bộ ba trên. 

Tuy nhiên, theo Berbatov, Jadon Sancho cũng là một tài năng thật sự và thuộc top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này: "Jadon Sancho là một tài năng. Mùa này cậu ấy đã ghi đến 14 bàn và đóng góp 15 đường kiến tạo ở Bundesliga. Đó là thành tích không thể tin nổi. Những con số nói trên đã cho thấy Sancho là cầu thủ đẳng cấp và tiềm năng đến thế nào. Cậu ấy có tốc độ, khả năng kiến tạo và săn bàn thật đáng nể

Bên cạnh đó, Sancho là một cầu thủ chơi rất đồng đội. Cậu ấy thực hiện 15 đường kiến tạo cho các đồng đội và sẵn sàng tạo ra những đường chuyền gây đột biến cao. Nói chung, Sancho hoàn hảo cho mặt trận tấn công. 

Sancho xuất sắc nhưng lại không ích kỷ chút nào. Khi đã có đến 15 đường kiến tạo kể từ đầu mùa, rõ ràng bất cứ khi nào thấy cơ hội dọn cỗ cho đồng đội đang đứng ở vị trí thuận lợi hơn là Sancho sẽ không ngần ngại làm ngay".

Man Utd đang cân nhắc khả năng chi ra 87 triệu bảng để mang về Jadon Sancho. Bản thân cầu thủ này cũng rất hào hứng với viễn cảnh trở lại giải Ngoại hạng Anh khi anh sẽ được thi đấu bên cạnh người đồng đội ở đội tuyển Anh là Marcus Rashford. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất