| Hotline: 0983.970.780

Man xanh hạ Man đỏ tại trận siêu cúp Anh

Chủ Nhật 11/08/2024 , 11:04 (GMT+7)

2 đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn và chiến thắng cuối cùng thuộc về Man.City.

Man.City có chiến thắng khởi đầu mùa giải mới. 

Man.City có chiến thắng khởi đầu mùa giải mới. 

Trận siêu cúp nước Anh (FA Community Shield) là trận khởi động mùa giải mới của bóng đá Anh. Ở trận đấu diễn ra ngày 10/8, người hâm mộ bóng đá Anh và thế giới chứng kiến cuộc so tài giữa Man.United và Man.City.

Ở cuộc đối đầu này, HLV Pep Guardiola của Man.City đưa ra sân với nhiều gương mặt trẻ. Trong khi đó, nửa đỏ của thành Manchester vẫn sử dụng nhiều gương mặt quen thuộc đồng thời HLV Ten Hag để tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes là cầu thủ đá ở vị trí cao nhất hàng tấn công.

Cả Man.City và Man.United đều có những cơ hội của mình trong hiệp đầu trận đấu, dù vậy các chân sút không thể ghi bàn thành công. Bước vào hiệp 2, từng bên có sự điều chỉnh cầu thủ và Man.United đã vượt lên với bàn mở tỉ số ở phút 82 của Garnacho. Tuy vậy chỉ sau 7 phút, Man.City lấy lại thế cân bằng, sau khi Bernando Silva ghi bàn gỡ hòa tại phút 89.

Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, 2 đội hòa với tỉ số 1-1 nên trận siêu cúp nước Anh phải bước vào loạt sút 11m quyết định kết quả. Trong các lượt sút, Sancho và Evans của Man.United sút hỏng còn phía Man.City chỉ có 1 lần không thành công ở lượt sút ngay đầu tiên của Bernando Silva. Chung cuộc, Man.City thắng 7-6 sau lượt sút 11m và giành siêu cúp nước Anh.

Sau trận chung kết, HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của mình có một chút may mắn trong chiến thắng lần này và đối thủ Man.United đã kiểm soát bóng tốt tuy vậy không thiếu thần may mắn đứng ở phía sau.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất