| Hotline: 0983.970.780

Man.United chi 76 triệu USD mua trung vệ trẻ từ Pháp

Chủ Nhật 21/07/2024 , 07:58 (GMT+7)

Đội bóng Man.United bắt đầu gia cố đội hình từ vị trí hàng phòng thủ khi đưa về thành công trung vệ Leny Yoro.

Trung vệ 18 tuổi Yoro đã gia nhập Man.United.

Trung vệ 18 tuổi Yoro đã gia nhập Man.United.

Ngôi sao trẻ mới 18 tuổi trưởng thành từ đội Lille của giải vô địch quốc gia Pháp đã gia nhập Man.United và được trao áo số 15. Phía Man.United chính thức ra mắt Leny Yoro.

Giới thạo tin tại Anh cho biết, mức giá bản hợp đồng của Leny Yoro được đưa ra trước truyền thông là 68 triệu USD nhưng thực tế con số gần như là 76 triệu USD. Các chi tiết về hợp đồng được tiết lộ rằng hợp đồng của Leny Yoro với đội bóng nước Anh kéo dài đến hết tháng 6/2029 đồng thời được quyền kí triển hạn thêm 1 năm. Leny Yoro sẽ nhận lương trong khoảng 140 ngàn USD/tuần khi ở Man.United nhưng sẽ được tăng dần theo năm và phí chuyển nhượng mà Man.United trả trước là 55 triệu USD sau đó sẽ tăng tiếp tục đến 76 triệu USD dựa vào sự đóng góp và thành tích của Leny Yoro cùng đội bóng.

Leny Yoro là mục tiêu mà Real Madrid cũng muốn đưa về mùa hè này để tăng cường hàng phòng thủ tuy nhiên Man.United đã sớm đạt được thỏa thuận bằng mức phí vượt hơn đội bóng Tây Ban Nha đưa ra.

Mùa giải 2023/2024, Leny Yoro đã được thi đấu chính trong đội hình Lille với 44 trận trên mọi giải đấu. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m90 và sở trường là vị trí trung vệ đá lùi sâu. Mới đây, gương mặt trẻ này được đăng kí vào danh sách đội bóng đá Pháp dự Olympic Paris 2024.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, Man.United đã chia tay trung vệ người Pháp Raphael Varane và Leny Yoro được mua về để thay thế vị trí của người đàn anh để lại. Đội bóng “quỷ đỏ” đang còn các trung vệ khác trong đội hình là Harry Maguire, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Jonny Evans. Trước đó, Man.United đã công bố kí hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee bằng phí chuyển nhượng 46 triệu USD từ đội Bologna (Italia).

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.