| Hotline: 0983.970.780

Mason Greenwood bất ngờ trở lại đội hình Man United

Thứ Năm 15/09/2022 , 07:43 (GMT+7)

Mason Greenwood bất ngờ trở lại đội hình Man United, tuy nhiên là trong màu áo đội bóng U21 của Quỷ đỏ.

Mason Greenwood có thể tái xuất trên sân cỏ. Ảnh: Dailymail.

Mason Greenwood có thể tái xuất trên sân cỏ. Ảnh: Dailymail.

Theo các thông tin của truyền thông Anh, tiền đạo trẻ Mason Greenwood vừa bất ngờ trở lại đội hình của Man United. 

Tuy nhiên, đây không phải là đội hình một của Quỷ đỏ mà là đội hình U21. Dù sao việc Mason Greenwood trở lại cũng là một tin vui đối với anh, đặc biệt trong bối cảnh Man United vẫn đang thiếu đi một cầu thủ dứt điểm tốt bằng cả 2 chân. 

Mason Greenwood vướng vào ồn ào vì vấn đề hiếp dâm bạn gái Harriet Robson từ hồi đầu năm và anh đã biến mất khỏi đội hình Man Untied kể từ khi đó. 

Sở cảnh sát Greater Manchester xác nhận rằng sau phiên điều trần vào ngày 23/6, Greenwood được tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra. Trung phong người Anh bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái Harriet Robson vào tháng 1. 

Nhiều khả năng, Mason Greenwood đã được bật đèn xanh cho trở lại. Nếu thể hiện tốt và sớm lấy lại phong độ, cầu thủ này có thể có cửa quay lại với đội hình một của Man United. 

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá U20 Việt Nam tại giải U20 Châu Á 2023 mới nhất

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.