| Hotline: 0983.970.780

Nhận định bóng đá Man United vs Noriwch: Tiếp tục có cú sốc?

Thứ Bảy 16/04/2022 , 08:01 (GMT+7)

Trận Man United vs Norwich trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/4/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Norwich 

Trước những thông tin về vụ biểu tình của các CĐV đội chủ nhà, trận đấu giữa Man United vs Norwich vẫn đang chưa chắc chắn diễn ra. 

Man United đang trải qua 1 mùa giải quá thất vọng khi họ chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng cùng phong độ trồi sụt của các cầu thủ. 

Man United được dự đoán sẽ gặp khó trước tinh thần của Norwich. Ảnh: Express.

Man United được dự đoán sẽ gặp khó trước tinh thần của Norwich. Ảnh: Express.

HLV Ralf Rangnick dường như bất lực trong việc vực dậy Man United và buộc phải chứng kiến đội bóng của mình không có vé dự Champions League mùa tới. 

Hiện nay, có lẽ mục tiêu tranh giành suất dự Europa League là khả dĩ với Quỷ đỏ. Dù sao, đấu trường cao nhất châu Âu đã quá tầm với họ và đấu trường hạng 2 có thể là sự lựa chọn hợp lý hơn nhiều cho Man United. 

Vòng trước, Man United để thua Everton và để đội bóng này tiến 1 bước dài đến việc trụ hạng thành công. Vòng này, Man United chạm trán Norwich, đội đang đội sổ và gần như không còn cơ hội ở lại với Premier League. Liệu Quỷ đỏ có thể giành trọn vẹn 3 điểm hay không? 

Norwich đang là đội có phong độ tệ nhất tại Premier League. Hiện tại, họ đứng cuối BXH với 21 điểm. Đoàn quân của HLV Dean Smith mới chỉ giành vỏn vẹn 5 chiến thắng sau 31 vòng đấu, ghi 20 bàn nhưng để thủng lưới đến 63 lần.

Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục giải cứu Man United? Ảnh: Mirror.

Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục giải cứu Man United? Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, thành tích đó có thể dự đoán từ trước, khi Chim Hoàng yến chỉ mới chân ướt chân ráo quay trở lại sân chơi cao nhất nước Anh vào mùa giải năm nay.

Dù đã thay tướng giữa dòng nhưng cơ hội để Norwich ở lại với Premier League là không cao. Họ có thể sớm quay lại với Championship để có 1 mùa bóng tái thiết trước khi trở lại. 

Manchester United luôn là CLB áp đảo về sức mạnh trước Norwich. Lịch sử đối đầu không hề nói dối về điều đó. Cụ thể trong 19 lần chạm trán gần đây nhất, Quỷ Đỏ đã có đến 15 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi con số đó của Norwich chỉ là 3 chiến thắng. Theo thống kê lần cuối CĐV chứng kiến Chim Hoàng Yến đánh bại Manchester United là 7 năm trước.

Trận Man United vs Norwich trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/4/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Norwich 

Man United (4-2-3-1): de Gea, Telles, Lindelöf, Maguire, Wan-Bissaka, Matić, Pogba, Fernandes, Ronaldo, Rashford, Sancho

Norwich (4-2-3-1): Krul, Hanley, Gibson, Byram, Giannoulis, McLean, Rashica, Normann, Lees Melou, Dowell, Pukk

>>> Xem thêm: Man City mất đội trưởng Kevin De Bruyne trước đại chiến Liverpool

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất