| Hotline: 0983.970.780

Máu đông trong não, Diego Maradona phải phẫu thuật khẩn cấp

Thứ Tư 04/11/2020 , 08:51 (GMT+7)

Huyền thoại Diego Maradona đã phải phẫu thuật não để loại bỏ cục máu đông để đảm bảo sức khỏe trong thời gian này.

Diego Maradona nhập viện vì máu đông trong não. Ảnh: Sportible.

Diego Maradona nhập viện vì máu đông trong não. Ảnh: Sportible.

Huyền thoại của bóng đá Argentina, Diego Maradona đã phải nhập viện khẩn cấp hồi cuối tuần trước. Theo truyền thông xứ sở Tango, danh thủ 60 tuổi có một cục máu đông trong não và phải làm phẫu thuật. 

"Ông ấy tỉnh táo, vẫn hiểu mọi thứ xung quanh và đồng ý can thiệp của y tế" - bác sĩ Leopoldo Luque nói. 

Theo kế hoạch, Diego Maradona sẽ lên bàn mổ vào 20h00 địa phương thứ Ba với người tiến hành cũng chính là Luque - một chuyên gia giải phẫu thần kinh. 

AFP dẫn thông tin từ truyền thông Argentina cho hay, việc nhập viện của Maradona không được báo cáo có liên quan đến đại dịch Covid-19 đang tàn phá đất nước Nam Mỹ này.

Diego Maradona trước đó có tình hình sức khỏe không tốt. Tiền sử bệnh của Cậu bé vàng liên quan đến việc lạm dụng ma túy và rượu và sức khỏe kém, được coi là có nguy cơ cao bị biến chứng do Covid-19 nếu bị nhiễm bệnh.

Rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự lo lắng khi nghe tin thần tượng của mình lâm trọng bệnh. Maradona là một huyền thoại lắm tài, nhiều tật. Tuy nhiên với người dân Argentina, ông vẫn là tượng đài bất diệt.

Thực tế, lối sống ngoài sân cỏ của Cậu bé vàng luôn khiến người ta phải phiền lòng khi ông rất thường xuyên phải nhập viện do những hậu quả của việc tiệc tùng, rượu chè và chất kích thích. 

>>> Xem thêm: Solskjaer và 5 nhiệm vụ sống còn để vực dậy Man United

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất