| Hotline: 0983.970.780

Mayweather hạ knock-out McGregor trong trận đấu tỷ đô

Chủ Nhật 27/08/2017 , 12:30 (GMT+7)

Võ sĩ quyền Anh Mayweather được xử thắng sau khi đối thủ McGregor gần như không còn khả năng chống đỡ, phải hứng chịu những cú đấm liên hoàn vào mặt. 

Mayweather dồn ép McGregor trong hiệp 8

"Đây là trận thượng đài cuối cùng của tôi. Conor là một đối thủ sừng sỏ, song tôi là người thi đấu tốt hơn", võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather nói sau khi thắng trận đấu kết thúc cách đây vài phút với nhà vô địch võ tự do Conor McGregor, theo Guardian. 

Theo quy định, hai võ sĩ sẽ thi đấu 12 hiệp, song McGregor chỉ trụ được đến hiệp thứ 10. Anh bị xử thua sau khi tỏ ra xuống sức, các cú đấm trở nên hời hợt và gần như giơ mặt chịu đòn, không đủ sức đưa tay lên thủ thế. 

Trong 6 hiệp đấu đầu tiên, McGregor tỏ ra chiếm ưu thế khi liên tục tung đòn về phía Mayweather, song võ sĩ quyền Anh bình tĩnh phòng thủ. "Tôi biết anh ta là đối thủ khó chơi, ra đòn từ nhiều góc độ khác nhau. Tuy nhiên, tôi và ban huấn luyện đã chọn đúng phương pháp khiến anh ta nhanh chóng kiệt sức", Mayweather lý giải nguyên nhân chiến thắng sau 10 hiệp bằng knock-out kỹ thuật. 

Với 50 trận toàn thắng, Mayweather đã vượt qua huyền thoại quyền Anh Mỹ Rocky Marciano với thành tích tay đấm có chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử. Trong khi đó, dù thua trận, McGregor bỏ túi khoảng 180 triệu USD, gấp đôi thu nhập của Ronaldo hay Messi trong một năm. 

Dù không có kinh nghiệm trên võ đài quyền anh, mới có giấy phép thi đấu chuyên nghiệp ở môn này vào tháng 11/2016, song McGregor là một tên tuổi lớn của giải vô địch võ tự do thế giới. Anh từng vô địch thế giới ở hai hạng cân khác nhau, và giành 22 trận thắng trong tổng số 25 trận.

Theo Guardian

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.