| Hotline: 0983.970.780

Messi nổi đóa với fan Barca

Thứ Năm 09/05/2019 , 10:57 (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã xảy ra va chạm với một số fan hâm mộ Barcelona trên đường ra sân bay để trở về Tây Ban Nha sau trận thua tan nát  Liverpool ở bán kết C1.

Nhiều tờ báo thể thao vừa cho biết, siêu sao Lionel Messi đã xảy ra va chạm với một số fan hâm mộ Barcelona trên đường ra sân bay để trở về Tây Ban Nha sau trận thua tan nát  Liverpool ở bán kết Champions League.

Cụ thể, đội trưởng Barca khi đến sân bay vào lúc 1 giờ sáng cùng với một cận vệ và người quản lý Pepe Costa do bị trễ giờ lên xe bus với toàn đội sau một cuộc kiểm tra doping sau trận thua sốc ở lượt về bán kết Champions League 0-4. Tại đây, một nhóm cổ động viên quá khích do quá cay cú với thất bại của đội nhà đã có những lời lẽ xúc phạm Messi.

Không kiềm chế được, cầu thủ đội trưởng 31 tuổi đã nổi đóa quát lên: "Vấn đề của bạn là gì? Tôi đã làm gì sai?

Theo nhật báo thể thao Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, ngay lập tức Messi đã được ông Costa lôi đi, trong khi có nhiều fan hâm mộ siêu sao vẫn hò reo, vỗ tay khi tận mắt nhìn thấy thần tượng.  

Hình ảnh Messi sau khi xảy ra sự cố với cổ động viên tại sân bay

 

    Tags:
  • C1
Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất