| Hotline: 0983.970.780

Minh Nhựt giảm án đúng ngày sinh nhật, mẹ bật khóc

Thứ Sáu 02/03/2018 , 19:08 (GMT+7)

Chia sẻ cảm xúc sau khi được Ban kỷ luật VFF giảm án, thủ thành Minh Nhựt cho biết, anh mừng rơi nước mắt.

Thủ thành Minh Nhựt cho biết, anh mừng rơi nước mắt

Ngay sau khi có quyết định giảm án từ Ban kỷ luật VFF, Minh Nhựt đã chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân của mình bằng dòng trạng thái: “Chính thức trở lại với cuộc đua V-League”.

Chia sẻ với Nông Nghiệp Việt Nam, Minh Nhựt cho biết, khi người của VFF mới thông báo, anh không dám tin. Phải sau khi đọc thêm thông tin trên báo, anh mới tin đó là sự thực.

“Hôm nay chính là ngày sinh nhật tôi. Đây là món quà tuyệt vời. Tôi gọi điện về chia vui cùng mẹ và vợ. Mẹ tôi bật khóc khi nghe tôi báo tin. Tôi chân thành cám ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban kỷ luật VFF đã tạo điều kiện để tôi trở lại thi đấu, có tiền nuôi gia đình và mẹ đang bị bệnh”, Minh Nhựt chia sẻ.

V-League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10/3 tới. Quyết định giảm án của Ban kỷ luật đồng nghĩa với việc Minh Nhựt đủ điều kiện thi đấu ngay từ vòng đầu tiên của mùa giải.

“Tôi đã ký hợp đồng chính thức với CLB Nam Định. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chắc chắn tôi sẽ được CLB đăng ký thi đấu ở mùa giải mới” – Minh Nhựt cho biết thêm.

Trước đó, ngay sau khi gửi đơn xin giảm án lên Ban kỷ luật VFF, thủ thành người An Giang đã ra Nam Định và tập luyện cùng đội từ ngày mùng 6 tết.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.