| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Việt Nam vinh danh 20 nông dân đã hợp tác hơn 10 năm

Thứ Hai 09/07/2018 , 15:08 (GMT+7)

Cty MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương cho 20 nông dân có trên 10 năm hợp tác để cùng phát triển trạm trung chuyển rau quả tại Đà Lạt. 

15-02-26_mm_vinh_dnh_nong_dn

Đây là 20 nông dân tiêu biểu trong số hơn 300 nông dân mà MM đang hợp tác chặt chẽ ở 3 vùng nguyên liệu chính tại Lâm Đồng, gồm Đơn Dương, Đức Trọng và Đà Lạt.

Được đưa vào vận hành từ năm 2005, cho đến nay, trạm trung chuyển rau quả Đà Lạt của MM được đánh giá là một trong những trạm trung chuyển đạt điều kiện VSATTP cho các sản phẩm rau quả tốt nhất Việt Nam. Với vùng nguyên liệu rộng 250 ha, mỗi năm trạm trung chuyển này đang cung cấp hơn 12,000 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP để phục vụ người tiêu dùng tại hệ thống MM trên cả nước.

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Nhằm phát triển mô hình về chuỗi sản xuất và cung ứng rau quả an toàn, MM đã đẩy mạnh các chương trình hợp tác với các hộ nông dân tại tỉnh Lâm Đồng trong nhiều năm qua. Một trong những mục tiêu quan trọng mà MM đã thực hiện rất hiệu quả là huấn luyện nông dân sản xuất rau quả theo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. MM đã lựa chọn các trang trại đạt chuẩn, tổ chức các khóa đào tạo và đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của MM luôn đồng hành chặt chẽ với nông dân trong suốt quá trình sản xuất. MM xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững với các hộ nông dân trên tinh thần “win – win” và chúng tôi rất vui mừng khi nhiều hộ nông dân đã hợp tác với MM trên 10 năm. Chỉ khi các hộ nông dân phát triển, thì MM mới có thể cùng lớn mạnh được”.

Trong thời gian tới, để phục vụ nhu cầu XK sang hệ thống 700 siêu thị Big C tại Thái Lan, MM sẽ tiếp tục mở rộng và đẩy mạnh các chương trình hợp tác với nông dân để hiện thực hóa mục tiêu tăng sản lượng rau củ lên gấp đôi so với hiện tại, nâng diện tích đất sản xuất lên 400 ha.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.